About

Wednesday, May 7, 2014

Trải nghiệm thế giới tự động hóa với Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy S4
Được phát triển trên nền tảng tính năng Smart Stay của S3, GALAXY S4 đã tận dụng triệt để tính năng này, biết bạn đang làm gì và đồng hành cùng bạn. Dù bạn nhìn bất cứ đâu, chiếc điện thoại thông minh S4 sẽ đảm bảo tạm dừng bất cứ những gì bạn đang xem, do đó bạn sẽ không lo bỏ lỡ chi tiết nào. Kinh ngạc hơn, Smart Pause tự động khôi phục thời điểm bạn rời đi khi bạn nhìn lại màn hình.
Samsung Galaxy S4
Nghe mọi thứ với mức cân bằng chuẩn mực và hoàn hảo với âm lượng được hiệu chỉnh cho bạn. Samsung GALAXY S4 chỉnh nhạc lên xuống và cân bằng loa trái-phải dựa vào thói quen thính giác, nguồn âm và sở thích của bạn. Thiết bị thông mình này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tối ưu được điều chỉnh phù hợp cho riêng bạn.
Samsung Galaxy S4
Đặc biệt Samsung Galaxy S4 sẽ cho bạn chất lượng âm thanh chất lượng cao cấp, như giàn nhạc sống đang biểu diễn. Âm thanh như thật sống động và ấm tai nghe, máy giống như một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Thỏa sức trải nghiệm với những phong cách âm nhạc cá tính khác biết của bản thân.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 comments

Write comments
May 9, 2016 at 12:04 AM delete

Điện thoại Samsung Galaxy S4 là chiếc điện thoại rất ấn tượng khi nó được ra mắt hiện nay dòng S đã lên đến chiếc mới nhất là điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge

Reply
avatar