About

Friday, May 9, 2014

iPhone 5 Hút hồn người dùng bởi thiết kế siêu mỏng

Nhà sản xuất của Apple tự hào nói về iPhone 5 như một sản phẩm khi được tích hợp nhiều hơn và cũng được tối giản nhiều hơn. Về mặt thiết kế, đó là mỏng hơn, thanh mảnh hơn. Về màn hình, đó là rộng hơn và đẹp hơn. Về mặt cấu hình, đó là nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Tất cả chi tiết thừa đều bị cắt bỏ, để biến iPhone 5 thành một chiếc iPhone hoàn hảo hơn bao giờ hết.

iPhone 5
Hòa chung với xu hướng chung các dòng điện thoại thông minh hiện nay,iPhone 5 khi được trang bị màn hình lớn hơn. Bất cứ nhà sản xuất nào cũng có thể cho ra đời một chiếc điện thoại thông minh với màn hình hiển thị lớn hơn. Thiết bịđược thiết kế với màn hình dài hơn, nhưng có cùng chiều rộng với thế hệ iPhone 4S trước đây, giúp người dùng vẫn cầm gọn và thao tác tốt bằng một tay.
iPhone 5
Ngoài ra, đây là một tỷ lệ hoàn hảo hơn, tương thích tốt hơn với mắt khi thao tác theo chiều ngang, tương thích tốt với iOS 6 và những yếu tố khác tích hợp trên iPhone 5. Kích thước này cũng giúp người dùng xem được nhiều nội dung hơn khi đọc sách, lướt web, xem phim, kiểm tra email, tin nhắn, chơi game,... Và thậm chí là có thể đặt được nhiều ứng dụng hơn trên màn hình home sreen.
iPhone 5
Điện thoại iPhone 5 ảnh mịn đến nỗi mắt thường không thể phân biệt được các điểm ảnh nằm gần nhau. Với iPhone 5, màn hình của bạn được tăng cường thêm 18% số lượng điểm ảnh, nâng độ phân giải lên rất ấn tượng 1136x640 pixels.
iPhone 5
Và một điều không thể phụ định được đó chính là máy có màu sắc hiển thị cũng được nâng cấp, độ tươi màu sắc được nâng lên 44% so với phiên bản trước. Với iPhone 5, phim mà bạn xem, sách mà bạn đọc, ảnh mà bạn chụp, game mà bạn yêu thích, tất cả đều trở nên rực rỡ hơn, sống động hơn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 comments

Write comments
May 20, 2016 at 7:47 PM delete

Quả thật những chiếc điện thoại Iphone là rất đẳng cấp mà tiêu biểu phải nói đến là chiếc điện thoại Iphone 6S 128G LL/A

Reply
avatar