About

Friday, April 13, 2018

Hình ảnh trên tay Nokia 8110 4G: độc lạ, giá rẻ, kết nối 4G

Nokia 8110 4G vừa chính thức được ra mắt người yêu công nghệ với thiết kế độc lạ vốn tầng gây sốc vào thời điểm thiết bị ra mắt cách đây vài năm. 

Thêm một huyền thoại nữa sẽ được hồi sinh nữa của Nokia chuẩn bị lên kệ Việt Nam. Đó chính là chiếc điện thoại Nokia 8110 4G hay được gọi là Banana Phone. 


Nokia 8110 4G hay còn gọi là vui là điện thoại quả chuối vừa được ra mắt vài ngày trước đây Máy có thiết kế rất lạ mắt với màn hình uốn cong, nắp trượt huyền thoại. Đặc biệt nhất đó chính là phiên bản mùa vàng, khi mở máy lên nhìn rất giống với một quả chuối. 


Chất liệu chính là tạo ra lớp vỏ bên ngoài của điện thoại Nokia 8110 4G là nhựa cứng cáp được phủ bên ngoài một lớp sơn nhám, nên cho cảm giác cầm nắm trên tay vô cùng thoải mái và không bị cấn, kích thước nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay, và mang theo trong túi áo, túi quần cũng rất dễ dàng. 


Hệ thống phím vật lý của máy không có nhiều cải tiến gì ấn tượng, vẫn khá giống với phiên bản cũ với phím sâu, không gian để bấm ngón tay bị giới hạn do thiết kế trượt nên đôi lúc mang đến cảm giác khó chịu. Tuy nhiên máy vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng đặc biệt nhất là máy hỗ trợ tính năng 2 sim 4G Lte (nano sim), hỗ trợ kết nối bluetooth, kết nối wifi và phát wifi… 


Về thông số kỹ thuật Nokia 8110 4G có màn hình nhỏ gọn 2.4 inch, tấm nền TFT, chạy trên bộ chip vi xử lý 2 nhân Cortex-A7 Snapdragon 205, tốc độ 1.1GHz, bộ nhớ RAM 512Gb, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ mở rộng thêm thẻ nhớ với thẻ nhớ ngoài 64GB. Camera 2MP đặt ở mặt lưng, hỗ trợ chụp thiếu sáng với đèn Flash LED, viên pin 1.500 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu. 


Giá Nokia 8110 4G chính hãng dự kiến được bán tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 2.2 triệu đồng. Thời gian lên kệ của máy vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng rất nhanh thôi máy sẽ về với người dùng nước ta.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :