About

Friday, March 9, 2018

Samsung Galaxy S9+ vượt mặt iPhone X về tốc độ?

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9+ là một trong những thiết bị có cấu hình khủng nhất hiện nay trên thị trường. Sẽ thế nào nếu bạn mang nó ra so sánh hiệu năng với siêu phẩm của Apple – iPhone X? 

Samsung và Apple luôn là hai đối thủ lớn của nhau hiện nay, khi mang hai siêu phẩm khủng nhất của chúng ra so sanh với nhau thì sẽ ra sao? 


Chiếc smartphone khủng nhất hiện nay của Samsung là S9+ vừa được ra mắt cùng với người anh em S9 của mình. Với cấu hình vô cùng ấn tượng khi được nhà sản xuất trong bị dòng c chipset Exynos 9810, bộ nhớ RAM 6GB thì liệu rằng tốc độ của máy có thết vượt mặt được đối thủ iPhone X đến từ nhà tạo với con chip A11 Bionic cùng 3GB RAM hay không? 

Một bài test kiểm tra cụ thể đã được tiến hành, kênh youtube có tên gọi là XEETECHCARE đã thực hiện kiểm tra tốc độ cụ thể của hai siêu phẩm này đó và đưa ra kết quả vô cùng bất ngờ. Không nhưng Samsung S9+ chiến thắng iPhone X mà còn chiến thắng một cách áp đảo mới chịu cơ. 



Cụ thể, với bài test về tốc độ loát ứng dụng thì ở hầu hết các ứng dụng S9+ đều vượt mặt iPhone X khi mở ra với tốc độ nhanh hơn. Ở phương diện đa phương tiện thì kết quả cũng không khác biệt là máy khi với lợi thế RAM 6GB, S9 gần như không phải loát lại bất kỳ ứng dụng nào. 

Nhưng điều này không có gì lấy làm ngạc nhiên cả, khi mà nhìn vào thông số kỹ thuật bạn đã thấy được chiếc điện thoại Galaxy S9+ có bộ nhớ RAM gấp đôi so với đối thủ của mình.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :