About

Monday, February 22, 2016

Cấu hình Galaxy J1 2016 có những cải tiến gì

Với những người yêu thích những chiếc J1 của năm ngoái nhưng vì lý do về thông số kỹ thuật không cạnh tranh được với những thiết bị giá rẻ khác mà chưa mua thì sang đến dòng máy Samsung Galaxy J1 2016 chắc hẳn sẽ làm bạn vừa lòng.



Galaxy J1 2016 những được nâng cấp kích thước màn hình lớn hơn so với năm ngoái từ 4.3 inch lên 4.5 inch thì cấu hình còn có rất nhiều những thay đổi đáng chú ý. Ấn tượng và đáng đáng để bạn quan tâm nhất phải nói đến bộ nhớ ram đã tăng lên 1GB ngang bằng với những các sản phẩm giá rẻ mạnh mẽ nhất hiện nay. Nếu như năm ngoái đây chính là điểm mà gây trở ngại cho người dùng đưa ra chọn lựa thì năm nay ắt hẳng bạn sẽ hoàng toàn vừa lòng vì nó.

Bên cạnh đó, việc sử điện thoại galaxy J1 2016 sẽ sử dụng bộ chip vi xử lý lõi tứ hoàn toàn mới chưa bao giờ sử dụng. Đây là dòng chip mới nhất do Samsung sáng tạo có tên gọi Exynos 3457 và xung nhịp cũng cải tiến hơn từ 1.2 Ghz lên 1.3 Ghz. Điều này cho thấy sự cố gắng rất nhiều của hãng khi cho ra mắt phiên bản mới năm nay.


Tuy nhiên, vì chưa chính thức được ra mắt tại Việt Nam nên giá bán Galaxy J1 2016 vẫn chưa có thông tin gì. Theo như những thông tin rò rỉ thì máy sẽ có giá khoảng 100 USD tại thị trường nước ngoài tương đương 2.27 triệu đồng Việt Nam. Nhưng đó là ở nước ngoài, theo như tiền lệ từ trước đến này thì khi về đến nước ta sẽ đắt hơn một chút.

Cũng theo nguồn tin đáng tín cậy thì chỉ vài ngày nữa thì người dùng sẽ có thể đặt mua galaxy J1 2016 trước tại nước ta. Chính vì vậy bạn hãy thường xuyên cập nhập thông tin tại các web site uy tín trên cả nước để có thể sở hữu ngay máy ngay khi có hàng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :