About

Wednesday, August 30, 2017

Note 8 được Samsung kỳ vọng sẽ có danh số khủng nhất dòng Note

Samsung Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ mang đến danh số bán ra khủng nhất từ trước đến này cho nhà sản xuất số một Hàn Quốc. Liệu rằng máy có làm nên cơm cháo vượt qua kỷ lục của người tiền nhiệm Note 5.

Note 8 đang nhận được hi vọng rất nhiều Samsung sẽ mang đến doanh thu lớn với số lượng bán máy vượt qua được những gì mà Note 5 đã từng làm được vài năm trước.


Chiếc phablet mới của Samsung đã được hãng chăm chút rất nhiều về mọi mặt từ thiết kế đến tính năng và mới được ra mắt vài ngày trước đây. Samsung Note 8 đang nhận được kỳ vọng rất cao của nhà sản xuất sẽ mang đến một năm tốt đẹp với danh thu lớn. Đặc biệt, máy có thể làm nên kỷ lục của dòng Note vượt qua được những gì mà Note 5 đã làm trước đó.

Galaxy Note 7 năm ngoái đã gặp sự cố về Pin dẫn đến việc phải thu hồi toàn bộ sản phẩm được xem là thất bại nặng nề nhất của Samsung. Nếu bỏ qua năm ngoái, thì hãng đã phải mất đến 2 năm để có thể ra mắt một dòng Note mới. Và Note 8 cũng không hề làm người dùng thất vọng, và cơm mưa lời khen đã đươc người yêu công nghệ và các chuyên gia gửi đến hãng.


Khi được hỏi về mục tiêu của công ty khi bán ra thiết bị mới của mình, thì giám đốc ngày điện thoại di động DJ Koh của Samsung đã cho biết rằng: công ty rất hi vọng sẽ bán được hơn 11 triệu bản Note 8 năm nay. Như thế đã thấy được hãng đã rất kỳ vọng rất cao về doanh số mà máy mang lại.


Chỉ rõ số lượng mong muốn bán ra là 11 triệu bảng, đây cũng là số lượng mà Galaxy Note 5 đã đạt được trước đó có thế thấy hãng đã đặt kỳ vọng rất cao vào Galaxy Note 8 năm nay. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết công ty sẽ điều chỉnh các lô hàng để có thể có được doanh số S8 được cải tiện hơn trong thời gian tới.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :