About

Wednesday, November 29, 2017

Nokia 9 nhận chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc

Nokia mới chỉ giới thiệu hai thiết bị Nokia 7 và 2 tại Trung Quốc cách đây không lông, những có vẻ như hãng sẽ tiết tục cho ra mắt thêm một thiết bị mới nữa dự kiến sẽ là Nokia 9.

Nokia 9 vừa nhận được chứng chỉ vô cùng quan trọng tại Trung Quốc, có vẻ như máy đã sẵn sàng để được giới thiệu đến người yêu công nghệ rồi.


Mới đây trang công nghệ Nokiapoweruser vừa đăng tải một thông tin quan trọng khiến những người yêu Nokia thích đó. Mẫu flagship Nokia 9 có vẻ như đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt người yêu công nghệ. Hôm qua, thiết bị đã nhận được chứng chỉ quan trọng của Trung Quốc và trước đó một số hình ảnh, thông số kỹ thuật của thiết bị cũng đã lộ diện.

Cụ thể, có tới 3 thiết bị mới của Nokia đã nhận được chứng chỉ bắt buộc của Trung Quốc, các thiết bị có tên mã là: TA-1041, TA-1042, TA-1054. Như chúng ta đã biết, Nokia 7 ra mắt trước đó không lâu có tên mã là TA-1041, và Nokia 2 cũng mới ra mắt gần đây. Nhiều tin đồn cho hay mã TA-1054 chính là chiếc điện thoại cao cấp Nokia 9. Còn sản phẩm TA-1042 vẫn là một bí ấn.


Như vậy là điện thoại Nokia 9 đã chuẩn bị sẵn sàng và lẽ sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây, khả năng cao sẽ vào tháng 12 tới đây. Nếu TA-1042 được xác nhận thì sẽ có tới 2 sản phẩm mới mà Nokia dự kiện sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian tới, có tin đồn cho đó là chiếc Nokia 7 Pro. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là tin đồn mà thôi, chúng ta hãy cùng chờ đội thêm thời gian nữa.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 comments

Write comments
December 5, 2017 at 1:52 AM delete

Chăn đông sông hồng vải cotton C17 C54 được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao về sự ấm áp và nhẹ nhàng.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 5, 2018 at 11:35 PM delete

bài viết hay và ý nghĩa cảm ơn bạn, mời bạn ghé qua website Võng xếp Chấn Thái Sơn Inox phi 32 CTST

Reply
avatar