About

Tuesday, May 13, 2014

Galaxy S4 lấy Lòng Được Phái Đẹp

Galaxy S4 nổi bật trong cả thiết kế lẫn cấu hình khủng và mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với những tính năng cao cấp chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao.
Samsung Galaxy S4
Nếu nhìn tổng thể Samsung Galaxy S4, nó sẽ chỉ là một bản nâng cấp so với người tiền nhiệm Galaxy S3, phong cách thiết kế hầu như giống hệt. Tuy nhiên, Galaxy S4 trông đẹp hơn, thiết kế đã có phần trau chuốt hơn. Mặc dù kích thước màn hình đã được Samsung tăng lên đôi chút nhưng quá trình cầm, nắm khá dễ dàng, bởi nhà sản xuất đã bám sát phần màn hình với các cạnh viền bên, giảm một lượng lớn diện tích của thiết bị, một trong những xu hướng thế kế của các dòng smartphone năm 2013.
Samsung Galaxy S4
Đáng tiếc, Samsung vẫn sử dụng chất liệu nhựa cho các sản phẩm hàng đầu Galaxy S4 của hãng, điều này sẽ khiến thiết bị dễ bị bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Mặt sau vẫn vậy, bóng loáng, đơn giản với logo và phần cảm biến máy ảnh, đèn flashled, loa.
Samsung Galaxy S4
Tất cả các phím vật lý hoạt động khá tốt. Bao gồm phím Home, nguồn/khoá máy, tăng giảm âm lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm đến và thao tác chúng mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, thiết kế của Samsung Galaxy S4 không thật sự là đột phá, nhưng vẫn mang dáng vẻ của một thiết bị cao cấp.
Samsung Galaxy S4
Galaxy S4 sở hữu màn hình tuyệt đẹp. Máy được trang bị một màn hình hiển thị kích thước 5.0 inches, độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels, điều này đã giúp Galaxy S4 có được mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi. Cho chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét và chi tiết. Đặc biết, S4 được trang bị công nghệ hiển thị Super AMOLED, giúp cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt hơn, đẹp hon và sắc nét hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc hiện nay. Thao tác vuốt, chạm trên màn hình vô cùng nhạy bén.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
May 22, 2016 at 7:37 PM delete

Galaxy S4 với thiết kế sang trọng nữ tính nên không khó hiểu khi được phái đẹp yêu thích nhưng dòng S của Samsung hiện nay mới nhất là điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge

Reply
avatar