About

Tuesday, January 26, 2016

LG V10 tạo nên khác biệt gì với chiếc màn hình thứ 2

LG V10 có rất nhiều những sự khác biệt trong thiết kế, cấu hình và tính năng như phím Home được chuyển về phía sau, lao thoại chìm hơn… nhưng điểm sáng đáng chú ý nhất phải nói đến chính là chiếc màn hình thứ 2 mà hãng trang bị cho thiết bị của mình.


Chiếc màn hình phụ thứ 2 trên LG V10 hoàn toàn khác biệt không giống với bất kỳ chiếc điện thoại hai màn hình nào được bán ra trên thị trường từ trước đến này cả. Điều gì đặc biệt ở chiếc màn hình này?

Chiếc màn hình này của LG V10 hoàn toàn riêng biệt, nó có kích thước không quá lớn chỉ 2.1 inch mà thôi, nằm ở phái trên màn hình chính (đường chéo). Nhưng nó có độ phân giải lên đến 160x1040, cụ thể nó chiếm khoảng 72% chiều ngang của náy và chiếm 28% chiều rộng của V10. Nó hoàn toàn lạ lắm so với những màn hình thứ 2 bạn thường thấy ở các thiết bị trước đây.


Với những người lần đầu tiên tiếp xúc với thiết bị LG V10 này sẽ thấy chiếc màn hình thứ 2 này khá khó sử dụng. Nhưng một khi đã quen rồi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó rất tiện lợi hiện đại. Ngoài việc nó hiển thị nội dung ra ngoài ngay cả khi màn hình chính đã tắt mà nó còn làm cho V10 có màn hình lớn hơn, những vẫn thật sự trông rất gọn gàng.

Với chiếc màn hình phụ này, bạn có thể dụng nó để hiển những biểu tượng, những icon của các ứng dụng bạn hay dùng để có thể chạy nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để hiển thị chữ kỹ riêng theo sở thích của bản thân. Bạn có thể để nó ở chế độ luôn mở nếu muốn, biến nó thành chiếc đồng hồ để bàn, bởi nó vẫn hoạt động sau khi bạn đã tắt đi màn hình chính.


Chiếc màn hình này của LG V10 còn rất khá mới lạ với những người dùng điện thoại thông minh nói chung và LG nói riêng. Giá trị của chiếc màn hình này nó không cao nhưng nếu tận dụng tốt nó sẽ thật sự là một ý tưởng rất hay để các nhà sản xuất, và người dùng có thể khai thác. 

Chiếc điện thoại lạ và mới mẻ này sẽ được bán ra tại Việt Nam trong cuối tháng 12 này. Hiện giá LG V10 được niên yết chính hãng tại các web site là 15.9 triệu đồng với hai phiên bản màu chính là trắng và đen.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :