About

Tuesday, February 23, 2016

Samsung Galaxy J1 2016 chính thức lên kệ giá 2.5 triệu

Vào ngày 11 tháng 2 người yêu công nghệ trên toàn thế giới đã được biết một tin tức rất hót, chiếc Galaxy J1 2016 đã có mặt tại Ấn Độ, khi mà trên một trang wed bán hàng trực tuyến của Amazon với giá niên yết là Rs. 7190.



Thông số kỹ thuật được đăng tải trên Wedsite bán hàng của chiếc Samsung Galaxy J1 2016 gần như tương đồng hoàn toàn với những thông tin đã rò rỉ trước đây. Phiên bản này nay có kích thước màn hình lên đến 4.5 inch, độ phân giải là 800 x 480 px không quá xuất xắc những cũng đủ để bạn có thể xem phim hay giải trí mà chất lượng không đổi.

Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy J1 2016 chạy mượt mà trên chip vi xử lý 4 nhân, dòng chịp tự sáng chế mới nhất của hãng, bộ nhớ Ram của máy là 1GB, bộ nhớ trong là 8GB tất cả đều tăng lên gần như gấp đôi so với phiên bản năm 2015 của nó (RAM 512MB, Rom 4GB). Có hỗ trợ thêm người dùng mở rộng thêm thẻ nhớ với microSD.



Năm này, thiết bị được cải đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, với giao diện có chút cải tiến thêm để trở nên thân thiện hơn. Hệ thống camera có một bước nhảy vọt lớn khi máy ảnh chính là 8MP hỗ trợ đèn flash LED cho bạn có thể chụp ảnh ở các môi trường sáng khác nhau, camera phụ có độ phân giải 5MP chụp ảnh “tự sướng” càng thêm đẳng cấp.

Galaxy J1 2016 năm nay sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu: trắng, đen và vàng thay vì máy trắng, đen và anh như năm ngoái. Hiện vẫn chưa rõ việc bán Galaxy J1 2016 sẽ được bán tại Việt Nam vào thời điểm nào nhưng sẽ sớm thôi.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :