About

Friday, May 12, 2017

Ra mắt Vivo V5 Plus camera kép

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng người yêu công nghệ đã Việt Nam đã có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại cao cấp thế hệ mới Vivo V5 Plus cao cấp giá tốt.

V5 Plus vừa được giới thiệu đến người dùng và đang rục rịch lên kệ Việt Nam cũng như các nước khác trên thị trường, với giá bán dự kiến là 9.7 triệu đồng cùng nhiều quà tặng.


Điện thoại Vivo V5 Plus sở hữu hệ thống camera trước vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là vua chụp ảnh “tự sướng” thế hệ mới. Cụ thể với camera trước kép 20 MP cảm biến Sony IMX376 1/2.78 inch và khẩu độ f/2.0 chắc chắn sẽ giúp bạn thu được những tấm hinh sắc nét, nhiều người, nhiều cảnh hơn, và máy đang ở top đầu những thiết bị có camera khủng nhất hiện nay.

Ngoài ra, V5 PLus còn sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng khác với: màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD, được bảo vệ với kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2.5D, vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 625 với tốc độ 2 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, Camera kép selfie 20 MP và 8 MP sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX376 ở mặt trước và 16MP ở mặt sau.


Như thế bạn sẽ thoải mái chơi game cũng như trải nghiệm những ứng dụng yêu thích của mình mà không lo lắng về bộ nhớ đây hay cấu hình máy không đủ để cái nhiều ứng game hay mở nhiều tab cùng lúc sẽ bị đơ. Tất cả đã được Vivo V5 Plus thông qua.

Máy hiện vẫn chưa cho đặt hàng tại Việt Nam nhưng dự kiến chỉ thời gian ngắn nữa thôi ở cuối tháng 5 và đầu tháng 6 bạn sẽ có cơ hội lớn để nhận thêm được nhiều quà khi đặt máy trước.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :