About

Thursday, August 10, 2017

Đập hộp và cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung J3 Pro

Thế là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người yêu công nghệ toàn quốc đã có thể cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy J3 Pro hot nhất hiện nay tại Việt Nam.

Galaxy J3 Pro tiếp tục phá đảo phân khúc điện thoại từ 4 đến 5 triệu trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất. Hôm nay cũng cùng người việt chiêm ngưỡng hình anh đập hộp thiết bị nay nhé.


Thành công của Galaxy J7 Pro đã phần nào thể hiện được thành công của dòng J Pro của Samsung hiện nay. Tiếp theo J7 Pro đố chính là Samsung J3 Pro đã chứng minh được sức hút đang gờm của dòng máy này. Thiết bị được dùng để đạp hộp hôm nay là phiên bản màu vàng được yêu thích lần này.


Hộp máy lấy tông màu xanh da trời làm chủ đạo bắt mắt, ở mặt trước là tên máy “Samsung Galaxy J3 Pro”, mặt sau có đầy đủ các thông số quan trọng của máy. 


Khi mở hộp sẽ bên trong có thân máy cùng đầy đủ phụ kiện như sau: Sạc, cáp micro usb, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng quà que chọc sim.


Cầm máy lên và cảm nhận đầu tiên là J3 Pro rất chắc chắn, nhỏ gọn và thon thả, tuy nhiên không bằng J7 Pro. Tất cả đều đẹp chỉ trừ một điểm đáng tiếc trên thân máy đó chính là dải ăng-ten khá là thô.


Các nút vật lý của Samsung Galaxy J3 Pro đều giống y như của người anh em Galaxy J7 Pro.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :