About

Thursday, October 5, 2017

Nokia 2 chính thức nhận chứng nhận FCC chuẩn bị ra mắt

Những hình ảnh và thông tin mới đầy nhất cho hay Nokia 2 đã đặt được chứng nhận quan trọng và đã sẵn sàng để ra mắt người yêu công nghệ toàn quốc.

Điện thoại Nokia 2 giá rẻ vừa nhận được chứng nhận quan trọng của FCC và theo đó những thông số kỹ thuật của máy đã chính thức được lộ diện.


Nokia 2 chính là chiếc điện thoại nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ và người yêu thích Nokia nói riêng vào lúc này. Đến từ phân khúc điện thoại giá rẻ những lại sở hữu rất nhiều những đặc điểm đặc biệt và ấn tượng. Máy vừa nhận được chứng quan quan trọng từ FCC trước khi chuẩn bị ra mắt thị trường trong vài ngày tới.


Theo tài liệu từ FCC cho thấy Nokia 2 sẽ có tên mã là HMD Global TA-1029, sở hữu màn hình 4.5 inch hoặc 5 inch, độ phân giải HD, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 210/212, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong ROM 8 GB cùng camera chính 8MP và camera phụ 5MP. 

Trong lần xin chứng nhận FCC này điện thoại Nokia 2 đặt được những chứng nhận vô tuyến như DD-LTE 2600 (B 7) / 850 (B 5) MHz, TD-LTE 2600 (B 38) MHz, W-CDMA 1900 (II) 900 (VIII) MHz, GSM 1900/850 MHz. Ngoài ra máy còn nhận được các chứng nhận Bluetooth và Wifi.


Và cũng theo FCC đã lộ diện thêm thiết kế của máy, đó là đường chéo 15.4 cm. Như thế là còn vài ngày nữa thôi là người yêu công nghệ đã có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hình ảnh của nó. Giá Nokia 2 vô cùng hấp dẫn, thích hợp với tất cả những người dùng mới sử dụng điện thoại và những người có túi tiền eo hẹp.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :