About

Wednesday, November 29, 2017

Đây có phải thiết kế của Samsung Galaxy S9 không?

Samsung Galaxy S9 có lẽ đang là thiết bị nhận được rất nhiều quan tâm của người yêu công nghệ nhất lúc này và nó cũng là thiết bị có nhiều tin đồn nhất lúc này.

Hình ảnh mới đây nhất được cho là của Samsung S9 vô cung đẹp và sang, những nếu đây là ảnh thực thế thật thì bạn nghĩ thế nào?


Đã có rất nhiều những thông tin về thiết kế của Galaxy S9, nhiều tin đồn khảng định rằng không có nhiều thay đổi trong thiết kế của máy so với người anh em Galaxy S8, ngoài việc vị trí đặt cảm biến vân tay sẽ được di chuyển từ ở bên cạnh phải xuống phía dưới và thằng hàng với máy.

Tuy nhiên, thông tin mới đây nhất đã khảng định màn hình hiển thị của S9 sẽ chiếm tới 90% diện tích mặt trước. Đây là tỉ lệ lớn nhất từ trước đến này của Samsung, thiết bị có tỉ lệ màn hình lớn nhất trước đó chính là Note 8. Tuy chưa được xác nhận, những đây có lẽ là thông tin làm rất nhiều người yêu công nghệ thích thú.


Mới đây, một loạt hình ảnh mới nhất đã mô phổng hướng thời một thiết kế hoàn mỹ với mặt trước không có viền bezel ở hai cạnh, phần cạnh trên lớn hơn cạnh dưới. Nhìn có vẻ không cân đối lắm những nó lại là điều kiện để Samsung có thể giữ lại được camera trước, cảm biến mống mắt, cảm biến ánh sáng, loa thoại... 

Đây chỉ là những hình ảnh được dựng lên theo mong nước và ý tưởng của người thiết kế màn thôi. Những nếu nó là thiết kế thật của điện thoại Galaxu S9 thì bạn có thích thú với nó hay không?

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
Unknown
AUTHOR
October 1, 2018 at 7:26 AM delete

Blog bem interessante sobre celulares, por isso tenho que apresentar a vcs o site trocafone que vende celulares usados com 3 meses de garantia e vc ainda ganha um cupom de desconto trocafone

Reply
avatar