About

Thursday, March 8, 2018

Tìm hiểu về tính năng AR Emoji của Samsung Galaxy S9

Một nguồn tin tin cậy và mới đây nhất đã tiết lộ tính năng AR Emoji Samsung Galaxy S9 đang gây sốt hiện này không phải là tính năng độc quyền của Samsung. 

Tính năng AR Emoji đang là một trong những hot trend khi mà nó xuất hiện ở trên các siếu phẩm hiện nay như iPhone X, và mới đây chính là cặp đôi S9S9+. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu hiểu vể nó nhé! 


AR Emoji được phát triền và cung cấp bởi Loom.ai một trong những công ty công nghệ được khởi nghiệm từ San Francisco, California và người thành lập ra nó đã chiến thắng tại giải 2017 Academy Award - Giải thưởng về thành tựu kỹ thuật tốt nhất, ông nhận được do những đóng góp của ông cho bộ phim bom tấn Hollywood - Rogue One: A Star Wars Story là ông Kiran Bhat. 

Ngoài ra, Giám đốc mảng di động của Samsung - DJ Koh mới đây cũng cho biết: Công ty đã theo đuổi ý tưởng thực hiện những hình đại diện 3D kỹ thuật số cho thiết bị của mình trong nhiều năm nay, cuối cùng họ đã lựa chọn giải pháp tự phát triển và nhờ sự trợ giúp của Loom.ai để đưa AR Emoji vào thiết bị. 


Tính năng này được cung cấp dưới dạng mã nguồn nhúng và đã được Samsung tối ưu để phù hợp nhất với phần cúng trên Samsung S9 và S9 Plus. Với AR Emoji người dùng có thể tùy biến biến máy thành sản phẩm công nghệ mang cá tính của riêng mình với các avatar 3D rất dễ thương. 

Công nghệ này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ giới trẻ. Tuy nhiên, công nghệ này không được cấp phép bản quyền cho riêng Samsung, nên nó có thể xuất hiện ở các smartphone đến từ các thương hiệu khác trong tương lai.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :