About

Thursday, March 22, 2018

Với những điều này Samsung S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Đã có khá nhiều những cải tiến đã xuất hiện trên Samsung S9 khiến cho thiết bị vượt mặt quá người tiền nhiệm Samsung S8 của mình. Đó là những gì? 

Bằng những tính năng thú vị và mới mẻ ngày, chắc chắn sẽ khiến cho Galaxy S9 vượt mặt người tiền nhiệm Galaxy S8 của mình về doanh số. 


Bộ lọc trang điểm của Bixby Vision 


Với bộ lọc trang điểm Bixby Vision mới này sẽ hỗ trợ người dùng chụp ảnh trên Samsung Galaxy S9 đẹp hơn, và nhiều điểm thú vị hơn. Nhất là đối với những tấm hình tự sướng chắc hẳng sẽ làm vừa lòng tất cả các cô nàng dù là khó tính nhất. 

Tạo Emoji cá nhân 


Trước đó, Animoji của Apple đã nhận được sự đống nhận và cơn mưa lời khen của người dùng. Cũng tương tự như vậy Emoji của S9.S9+ cũng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn hơn. Với tính năng này bạn có t hể tạo ra cho mình những tấm hình động hoạt hình sử dụng khuôn mặt của chính mình. 

Super Slow Motion 


Đây là tính năng cho phép người dùng S9 quay video chậm bằng cả thiết lập tự động hay thiết lập bằng tay. Samsung còn tích hợp tính năng sử dụng máy học để áp dụng âm nhạc vào nền phụ thuộc vào chủ đề của video. 

Chế độ máy ảnh linh hoạt 


Đây được xem ưu điểm lớn nhất và đáng đồng tiền bát gạo nhất của Samsung Galaxy S9 so với người anh em Galaxy S8 của mình. Khẩu độ máy ảnh của máy sẽ chạy từ f/1.5 đến f/2.4, ở các điều kiện ánh sáng và môi trường khác nhau bạn có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp nhất để có được chất lượng ảnh tốt nhất. Nó thật sự rất tuyệt với đúng không? 

Dễ dàng dùng cảm biến vân tay 

Và cuối cùng, sau những ý kiến về việc khó sử dụng cảm biến vân tay của S8 năm ngoái, năm nay Samsung đã hay đổi vị trị của cụm cảm biến ở phía sau xuống phía dưới camera còn đèn flash sẽ chuyển lại sang bên phải, do đó việc sự dụng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. 

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :