About

Thursday, September 20, 2018

Tin nổi không Samsung Galaxy S10 sẽ có camera trong màn hình

Cho đến thời điểm hiện tại đã có khá nhiều những thông tin về cấu hình, tính năng cũng như thiết kế Galaxy S10 đã được tiết lộ, đây sẽ là một thông tin sốc về sản phẩm này. 

Để có thể tối ưu tốt nhất thiết kế màn hình trà viền cho Samsung S10, nhà sản xuất xứ Hàn sẽ đẩy camera vào trong màn hình. 


Một hình ảnh thực tế mới nhất của siêu phẩm mới của Samsung vừa được công khai đã tiết lộ một thông tin sốc về thiết kế cũng như tính năng được dự định sẽ trang bị cho S10 khi máy ra mắt vào đầu năm 2019. 

Trước đó, Samsung cũng đã lên tiếng khảng định sẽ có những thay đổi thiết kế của Samsung Galaxy S10. Chính vì thế, khi xuất hiện hình ảnh thực tế của S10 với ngôn ngữ thiết kế mới khiến nhiều người tin đây là sự thật. 


Theo đó, cụ thể điện thoại Galaxy S10 sẽ màn đến đột phát về công nghệ 0.1, cụm camera trước sẽ được đưa vào trong màn hình để tối ưu diện tích mặt trước. Điểu ngạc nhiên ở đây là S10 sẽ không sử dụng cơ chế trượt (Pop-up) giống với một số smartphone Vivo hay Oppo trước đó. Thay vào đó Samsung sẽ “nhúng” trực tiếp camera trước vào trong màn hình. 

Người yêu công nghệ có thể thấy rõ điều này thông qua những tấm ảnh thực tế được tiết lộ. Tuy nhiên, xét về độ tin cậy của những tấm ảnh này thì vẫn còn nhiều cái phải bàn đến. Giống như tất cả những siêu phẩm khác, chúng ta không thể khảng định được điều gì cho đến ngày nhận được thông tin chính thức từ Samsung hoặc chờ đến này Galaxy S10 lên kệ.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :