About

Monday, May 18, 2015

iPhone 6 giá trẻ trình làng với phiên bản Lenovo S60

Với những người yêu thích thiết kế của iPhone 6 nhưng chưa đủ điều kiện tài chính để chọn cho mình thiết bị này thì hiện nay đã có thể sở hữu cho mình bản giá rẻ của nó. Lenovo S60 chính là lựa chọn dành cho bạn, tuy cấu hình không thể sánh được với siêu phẩm của Aple những thiết kế của nó thật sự tuyệt.

Mang đến cho người dùng một phiên bản có thiết kế đẹp luôn là điều của bất kỳ một nhà sản xuất nào mong muốn. Lenovo S60 đã làm được điều đó, khi mà cấu hình của nó được xem như là bản sao của iPhone 6, tuy không tạo được sự khác biệt nhưng nó cũng xứng đáng để người dùng lựa chọn khi mức giá chỉ bằng ¼ của Apple.



Với mức giá khoảng 3,85 triệu đồng, Lenovo S60 được coi là một lựa chọn đáng tiền về cả thiết kế lẫn cấu hình, dành cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Không giống người anh em S90 cũng của Lenovo, điện thoại Lenovo S60 được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa.  Tuy nhiên các chi tiết như chân cắm tai nghe, loa ngoài hay các phím bấm được gia công rất tốt, đẹp, đều và không có cảm giác rẻ tiền. Có thể nói rằng S60 là một phiên bản song sinh của iphone 6 nhưng lại chạy hệ điều hành Android.

Mặt trước của máy khá đẹp, nhìn qua thì tương đối khó khăn để phân biệt đâu là màn hình, đâu là viền máy, điều này làm cho mặt trước của máy đẹp và liền lạc hơn nhiều. Với phiên bản màu đen mình cầm trên tay thì màu đen bóng của mặt trước kết hợp với màu đen mờ của lớp sơn khiến tổng thể của máy trở nên khá sang. Thậm chí khó nhận ra đây là một sản phẩm giá rẻ. 



Về thiết kế, Lenovo S60 hướng tới 2 tiêu chí hàng đầu là mỏng, nhẹ với 3 tùy chọn màu sắc là trắng, xám và vàng. Cụ thể, máy sở hữu vỏ nhựa nguyên khối được làm bóng, thân máy chỉ 7,7mm và trọng lượng 128 gam.

Về cấu hình, Lenovo S60 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel), tích hợp vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, đồ họa Adreno 306, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 32GB và viên pin dung lượng 2.150 mAh. 

Ngoài ra, Lenovo S60 cũng hỗ trợ 2 SIM (một nano SIM và một micro SIM), các kết nối không dây cơ bản như 3G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Tất nhiên, Lenovo cho biết điện thoại này sẽ được cập nhật lên Android 5.0 trong thời gian tới.


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :