About

Tuesday, June 9, 2015

Lời giải thích về lỗi “quả dâu tây” của trong ngày ra mắt Bphone

Sau buổi ra mắt Bphone dân cưa mạng đã khai quật ra hạt sạt lớn về hình ảnh quả dâu tây được dùng để mô phỏng trong bài giới thiệu của CEO và nhận khá nhiều gạch đá của dân cư mạng.

Khi dân mạng phát hiện ra chi tiết Bkav dùng ảnh lấy từ internet để mô tả tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone, hàng loạt lời chỉ trích và rèm pha đã được sử dụng để nhắm tới tập đoàn công nghệ này.

Bên cạnh những thông tin về màn ra mắt của Bphone, sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Bkav chính hãng đầu tiên của hãng còn thu hút được nhiều sự chú ý bởi những hạt sạn không đáng có. Một trong số đó là nghi án “quả dâu tây” khi mà khá nhiều người nhận ra rằng, bức ảnh được sử dụng để thể hiện tính năng chụp trước lấy nét sau trên Bphone lại là một bức ảnh được lấy về từ… internet.



Bức ảnh quả dâu tây được sử dụng để minh họa tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone.



Phát hiện đầy bất ngờ của cộng đồng mạng.

Trước những thắc mắc và chỉ trích của dư luận, mới đây đại diện phía tập đoàn Bkav đã phải chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc truyền thông của BKAV cho biết: “Hình ảnh sử dụng trong buổi ra mắt Bphone chỉ là ảnh demo cho tính năng của Bphone chứ không phải được chụp từ Bphone.” Khi được hỏi về việc tại sao Bkav không dùng ảnh chụp từ chính Bphone mà lại lấy ảnh trên mạng về làm ảnh demo như vậy, bà Hằng chia sẻ rằng: “mục đích của việc làm này là để đảm bảo chất lượng của slide giới thiệu trong chương trình”.



Trước đó, khi bức ảnh gốc cùng thông tin về sự cố “quả dâu tây” được lan truyền rộng rãi trên internet, đã có khá nhiều những chỉ trích và lời lẽ không đáng có được cư dân mạng dành cho phía tập đoàn công nghệ Việt Nam.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :