About

Monday, September 14, 2015

HTC Butterfly 2 smartphone chống nước rẻ nhất

Với những ai yêu thích những thiết bị có tính năng chống nước thì không thể không biết đến chiếc HTC Butterfly 2 chuẩn bị được bán ra tại Việt Nam của hãng điện tử xứ Đài. Nó sẽ là thiết bị thuộc phần khúc tầm trung và cạnh tranh ác liệc với các dòng máy chống nươc của Sony.



HTC Butterfly 2 ngoài ngoài hình khác biệt so với hai dòng cơ bản của HTC là One và Desire thì nó còn có điểm khác biệt đó là khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IPX7. Với việc được trang bị tính năng này bạn có thể thoải mái mang máy theo khi đi tắm biển, ở hồ bơi thậm chí có thể chụp ảnh dưới nước độc đáo nữa. Việc sử dụng máy dưới trời mưa hay môi trường ẩn thấp không phải là trở ngại, chỉ cần bạn đóng kín các giác cao su chống nước mà thôi.



Để đảm bảo cho tính năng này khay sim thẻ của Butterfly 2 được đặt ở bên trái và phải của máy cũng được bảo vệ rất cẩn thận bởi các viền cao su cao cấp, chắc chắn. Nhưng điều này có gây cho bạn chút cảm giác khó khăn khi thay đổi sim hay mở thẻ nhớ trong quá trình sử dụng, cũng như yêu cầu người dùng cần cẩn thận trong quá trình này để không làm hỏng nó.



Ngoài Butterfly 2 còn sở hữu rất nhiềuthông số kỹ thuật vượt trội như màn hình lớn 5 inch, độ phân giải Full HD, chip 4 nhân xung nhịp 2.5 GHz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Hệ thống camera kép 13MP và 2MP cùng viền pin 2600 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.




HTC Butterfly 2 sẽ chính thức lên kệ Việt Nam vào ngày 4/9 tới đây với giá bán chính hãng tại các web uy tín nhất toàn quốc là 7.19 triệu đồng với khá nhiều những phiên bản mùa năng động, trẻ trung.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :