About

Friday, December 25, 2015

Vì sao nên chọn mua chiếc LG V10

LG V10 giống như một cuộc cải cách đặc biệt và mạnh mẽ nhất của LG từ trước đến này, không những ở thiết kế mà còn ở cả trong cấu hình, các tính năng. Nó đánh dấu một bước nhảy lớn trong công nghệ hiện đại của công ty điện tử nhất nhì Hàn Quốc này.


Ở thiết bị mới này của mình, LG không sản xuất thiết bị ở Việt Nam hay những nước khác mà LG V10 được sản xuất tại Hàn Quốc. Hãng đã đưa những công nghệ và kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất để đưa vào đứa con cưng của mình. 

Điện thoại LG V10 có thiết kế hai màn hình khác biệt, với màn hình chính có kích thước 5.7 inch, màn hình hiển thị chất lượng 2K, nó là một trong số ít sở hữu công nghệ này, mật độ điểm ảnh lên đến 513ppi. Màn hình phụ có kích thước 2.1 inch, cho hiển thị nội dung văn bản, cũng như thể hiện cá tính cá nhân với các icon và chữ ký.

Seflie không giới hạn với chiếc camera phụ kép độ phân giải 5MP, cho bạn chụp ảnh với góc ảnh lớn hơn sắc nét, cảnh nhiều hơn. Và cuộc cải tiến camera của LG V10 vân chưa dừng lại ở đó khi mà chiếc camera chính của nó có độ phân giải 16MP được tích hợp cùng đèn Fash kép, công nghệ chống rung quang học IOS, khẩu độ F1.8.


Bên cạnh đó, V10 chạy trên chip 6 nhân Snapdragon 808, bộ nhớ Ram 4GB (một trong những dung lượng Ram lớn nhất hiện nay được dùng trên smartphone), bộ nhớ trong 64GB, bạn có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với dung lượng lên đến 200GB. Máy chạy trơn tru mọi yêu cầu đa nhiệm cũng như tác của người yêu công nghệ.

Cấu hình chi tiết của LG V10
  • · Màn hình chính lượng tử IPS 5,7-inch, độ phân giải 2560x1440 (mật độ điểm ảnh đạt 513ppi)

  • · Màn hình phụ lượng tử IPS 2,1-inch, độ phân giải 160x1040

  • · Camera chính 16MP khẩu F1.8, có chống rung quang học

  • · Hai camera trước 5MP, một có góc chụp 120 độ và một 80 độ. Có phần mềm kết hợp hình ảnh của cả hai để tạo thành ảnh có góc chụp rất rộng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :