About

Monday, December 14, 2015

Kiểm nghiệm khả năng dễ vỡ của iPad Pro

iPad Pro là chiếc máy tính bảng màn hình lớn vừa được ra mắt của Apple, máy được kế thừa và phát triển lên từ chiếc iPad Air 2 với nhiều cải tiến và được yêu thích. Nhưng một câu hỏi đã được để cập rất nhiều trên thiết bị này là liệu rằng thiết bị này sẽ ra sao khi mà rời từ một độ cao nhất định xuống?



Mới đây trên mạng YouTube đã nhận được chú ý qua tâm của nhiều người yêu công nghệ khi ghi lại quá trình kiểm nghiệm độ bền của iPad Pro qua thí nghiệm làm rời chiếc máy tính bảng này ở những độ cao khác nhau.

Cụ thế, đoạn video này đã ghi lại quá trình làm rời chiếc iPad Pro ở độ cao là 1,2 mét (4 feet) với tư thế phần sườn máy và thả rơi úp mặt.Video này được thực hiện bởi TechRax, một người rất hay là những thử nghiệm dạng thả rời này những phần lớn là với những thiết bị di động và ở độ cao là 1,5 mét (5 feet). Chắc chắc hẳn vì thiết bị này qua lớn nên người này đã điều chỉnh giảm bớt độ cao cho thí nghiệm của mình.


Kết quả đã khiến cho người dung khá bất ngời khi ở thử thách rơi phía cạnh iPad Pro đã vượt qua khá dễ dàng và không hề hấn gì. Màn hình không bị vỡ hay có dầu vết gì tổn hại cả, hay nất gì cả, nhưng phần cạnh của nó thì xuất hiện một vài vết xước nhỏ.

Nhưng ngay khi chuyển tư thế rời úp mặt xuống thì Apple iPad Pro đã để lại hậu quả nghiêm trọng, màn hình bị vỡ nghiêm trọng. Điều này cho thấy màn hình lớn đã làm cho trở nên dễ vỡ hơn, do diện tích tiếp xúc khi rời xuống rất lớn. Vậy nên bạn cần khá cẩm thận khi sử dụng máy hàng ngày.


Được biết máy tính bảng ipad Pro có kích thước màn hình lớn 12.9 inch, độ phân giải lớn cho hiển thị sắc nét. Thân máy dày 6.9 mm, chạy trên chip A9 mới nhất của Apple và có cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm tuyệt với, nhưng viên pin có dung lượng thấp hơn so với những người anh em của mình.

Hiện iPad Pro chính hãng đã được bán ra tại Việt Nam với giá bán khoảng 19.9 triệu đồng với phiên bản 32GB Wifi ngoài ra nó còn có các phiên bản khác là 64, 128 GB và 32 GB, 64GB, 128GB với phiên bản kết nối sim.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :