About

Monday, February 29, 2016

Giá bán HTC One M9s quá tốt?

Giá HTC One M9s chính là điểm đáng chú ý cũng như đòn quyết điện làm người dùng phải tìm mưa nó. Có thiết kế giống hết M9 cao cấp được ra mắt vào đâu năm ngoài, nhưng giá bán của máy chỉ 8.9 triệu đồng mà thôi.


HTC One M9s được kế thừa tuyệt đối thiết kế xinh đẹp và sang trọng của chiếc HTC One M9 cao cấp. Có thiết kế nguyên khối, vật liệu chính là kim loại, có vẻ ngoài không hề có chút khác biệt nào so với M9 nếu bạn không check cấu hình của nó. Đó hẳn đã đủ để quyến rũ bạn phải chọn mua thiết bị này.

Nhưng điểm mạnh máu chốt nhất của chiếc điện thoại này lại không phải ở đó. Cấu hình mạnh thiết kế đẹp thì có nhiều nhưng với giá HTC One M9s thì quá lý tưởng. Thiết kế cao cấp nhưng giá bán của máy chỉ ở mức tầm trung mà thôi, đây là điểm khiến cho sức hút của nó có tính quyết định.


HTC One M9 khi ra mắt được bán chính hãng với giá 16 triệu đồng và sau hạ xuống còn 13 triệu đồng. Thì khi mang One M9s ra so sánh sẽ thấy nó quá rẻ bởi thiết kế không đôi, cấu hình có chút thay đổi những vẫn thật sự mạnh mẽ như một thiết bị cao cấp, và vượt trội hơn những thiết bị tầm trung khác.

Bạn bảo rằng, mua M9 xách tay cũng giá tầm đó? Bạn có dám chắc rằng đó là quyết định đúng. Bởi khi mua hàng xác tay đồng nghĩa với việc bạn đang đánh cược với rủi do, 99% số mà xách tay đều đã qua sử dụng và bạn có test giỏi đến đầu cũng không chắc rằng sẽ đảm bảo phụ kiện, link kiện đi kèm không bị lỗi.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :