About

Thursday, March 10, 2016

Galaxy J1 Mini điện thoại giá siêu rẻ ra mắt sau Galaxy J1 2016

Người yêu công nghệ toàn thế giớ vẫn đang vui mừng khi được chiêm ngưỡng bộ đôi siêu phẩm của Samsung là S7 và S7 Egde. Thì ngược lại hãng điện tử này dường như không muốn bỏ qua thị trường phân khúc giá rẻ khi đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy J1 2016 và ngày sau đó là Galaxy J1 Mini.


Thông tin mới nhất cho hay chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy J1 Mini vừa được ra mắt tại Philippines và sẽ được bán ra làm người dùng Việt Nam không khỏi mong đợi. Trước đó, chiếc Galaxy J1 2016 cũng đã được bán ra ở một số nước Trung Đông. Giá bán của hai đều ở mức rất rẻ và cho đến này là rẻ nhất trong tất cả những thiết bị của Samsung.

Những thông tin về thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của bộ đôi này cũng đã được lộ diện trước đó khá nhiều. Cụ thế Samsung Galaxy J1 2016 sẽ sở hữu màn hình lớn 4.5 inch, độ phân giải 480 x 800 pixels sử dụng công nghệ màn hình hiện đại Super AMOLED. Chạy chip vi xử lý 4 nhân Exynos 3475 xung nhịp 1.2 Ghz, bộ nhớ trong 8GB.


Còn chiếc Galaxy J1 Mini là bản thu nhỏ của Galaxy J1 2016, kế thừa toàn bộ các tính năng và thông số kỹ thuật của người anh em của mình. Nhưng màn nhình nhỏ nhắn hơn rất nhiều khi chỉ 4 inch. Nhưng giá Galaxy J1 mini lại nhẹ nhang hơn rất nhiều so với J1 2016 và nó là thiết bị có giá thấp nhất trong các dòng điện thoại thông minh của Samsung.

Hiện nay, giá bán của điện thoại Galaxy J1 2016 đã được cập nhập tại nước ta theo đó nó sẽ là 2.5 triệu đồng và người dụng đã có thể đặt hàng online trước tại FPTShop. Còn chiếc J1 Mini thì chắc cần thêm một thời gian nữa nhưng những thông số đã được lộ diện toàn diện.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :