About

Friday, March 25, 2016

Oppo F1 Plus ram 4GB mạnh mẽ chụp ảnh siêu khủng

Chiếc Smartphone Oppo F1 Plus không chỉ được chăm chút về cấu hình, thiết kế nó còn rất hợp xu thế với hệ thống máy ảnh siêu khủng hỗ trợ chụp ảnh Selfie chất lượng cao và tính năng hai sim tiện dụng tiếp kiếm.


F1 Plus là phiên bản cao cấp hơn của chiếc F1 đang làm mưa làm gió trên thi trường khi chính thức lên kệ vào cuối tháng 2 vừa qua tại Việt Nam. Nhưng nó lại có phần cứng ấn tượng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Cụ thể, các thông tin cho thấy máy sẽ có màn hình lớn hơn từ 5 inch lên 5.5 inch, độ phân giải cũng như mật độ điểm ảnh sẽ đi kèm tăng lên từ HD lên Full HD cho chất lượng hiển thị đặc biệt sắc nét. Bên cạnh đó, bộ nhớ ram cũng vào dạng khủng nhất hiện này với 4GB và hệ thống camera sẽ có khẩu độ lớn hơn cho chụp ảnh rộng hơn ở cả máy ảnh trước và sau.


Theo thông tin thì chiếc Oppo F1 Plus sẽ có chiếc camera selfies 8MP phía trước với khẩu độ F/2.0 hỗ trợ chụp tự sướng nhiều người và nhiều cảnh hơn cũng đàm thoại video rõ nét. Còn chiếc camera chính 13MP sẽ có khẩu độ F/2.2 kèm theo đèn Flash hỗ trợ người dùng có thể chụp thiếu sáng tốt thậm chí cả môi trường ban đêm. 

Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ thêm tính năng hai sim hai sóng tiện lời và tiếp kiệm, để bạn vừa có thể hoạt động tốt với công việc mà vẫn cho lo chu đáo cho gia đình và bạn bè,cũng như tận dụng được những chương trình khuyến mại cho những nhà mạng khác nhau. Oppo F2 Plus sẽ được bán ra với khá nhiều màu như: màu vàng sâm panh, trắng, đen và phiên bản mùa hồng nữ tính.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 comments

Write comments
Stephen Tran
AUTHOR
April 26, 2016 at 8:37 PM delete

Oppo F1 Plus này nhìn giống iphone 6 plus quá chừng. Mà 16MP là kinh khủng thật

Reply
avatar