About

Wednesday, April 6, 2016

iPhone Se được yêu thích ở Trung Quốc

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là không biết thiết bị ế ở những thị trường nào chứ tại Trung Quốc nó không hề ế. Số lương đặt mua chiếc điện thoại này đã lên đến 3.4 triệu chiếc điều này cho thấy nó có sức hút đặc biệt. 


Thông tin này được đưa tin bởi đài truyền hình CNBC, họ đã khảng định rằng người dùng Trung Quốc rất có cảm hứng với phiên bản màu hồng và vàng của chiếc iPhone Se màn hình 4 inch này. Và hầu hết số lượng đơn hàng đều là ở hai phiên bảm màu này là chủ yếu.

Apple đã chính thức chấm nhận các đơn đặc hàng trên toàn thế giới từ ngày 24/3 và nó sẽ được giao hàng tại 13 quốc gia trong ngày 31/3 tới đây. Theo đó, số lượng người dùng đã đặt mua trước iPhone Se tại Trung Quốc lên đến 3.4 triệu đơn đặt hàng trước, con số này chưa thật sự chính xác những đủ để cho thấy sức nóng của Apple iPhone Se trên thị trường này.


Hiện nay chưa có thông tin chính thức về việc chiếc iPhone Se này sẽ được bán ra tại Việt Nam nhưng nó cũng cho thấy nó sẽ sớm xuất hiện dự điện vào đầu tháng 5 hay cuối tháng 4 tới đây. Giá iPhone Se dự kiến tại nước ta vào khoảng 11.5 triệu với phiên bản 16GB.

Tuy nhiên, số lượng đặt hàng tại Việt Nam được đánh già là không được cao, vậy nên nếu bạn đã đặt mua sẽ được trả máy ngày và không phải xếp hàng như những siêu phẩm trước đây.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :