About

Monday, April 25, 2016

Đánh giá cấu hình của Lenovo A2010

Lenovo A2010 mạnh mẽ với rất nhiều những thông số kỹ thuật đẹp và cho hiệu năng tốt như chip 4 nhân, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, tích hợp cảm biến gia tốc, chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop…


Giá Lenovo A2010 chính hãng hiện này trên thị trường chỉ vào khoảng 1.69 triệu đồng mà thôi. Đây là mức giá vào dạng tốt nhất của những thiết bị thuộc phân khúc này. Nhưng vượt trội hơn những thiết bị khác A2010-A sở hữu cho mình những thông số rất đẹp lòng người dùng và thực tế sử dụng đã cho thấy hiệu năng rất ổn định.

Lenovo A2010-A được trang bị bộ chip vi xử lý 4 nhân Mediatek MT6735M xung nhịp 1.0 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ Rom 8GB. Máy cũng hỗ trợ người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài MicroSD có dung lượng lên đến 32GB. Do đó bạn có thể thoài mái lưu trữ dự liệu cá nhân cho mình.


Bên cạnh đó, Lenovo A2010 cũng được hỗ trợ thêm GPU Mali-T720MP2 mạnh mẽ, nó chỉ thường xuất hiện ở các dòng máy thuộc phân khúc điện thoại tầm trùng có hiệu năng tốt mà thôi. Do đó máy cũng sẽ cho hiệu năng sử dụng máy rất tốt, xử lý mượt mà những ứng dụng đa nhiệm hiện này và độ trễ cự thấp.

Điện thoại Lenovo A2010 chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop trên nền tảng 64 bit. Kết nối 3G, 4G rất nhạy vào tốt. Máy hiện đã được bán ra ở hầu hết những của hàng nhà phân phối tại Việt Nam.





Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :