About

Tuesday, April 19, 2016

Đánh giá viên pin khủng của HTC 10

Màn hình điện thoại cảm ứng ngày một to lớn hơn, tính năng thông minh nhiều hơn nhưng tất cả sẽ khép lại hết nếu như viên pin của nó không đủ để người dùng trải nghiệm hay lúc nào cũng kè kè bên mình dây sạc hay viên pin dự phòng. HTC 10 đã rất chú trọng đến điều này.


HTC 10 là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất vừa được giới thiệu đến người dùng vào ngày 12/4 vừa quà. Bên cạnh những cải tiến lớn về thiết kế, cấu hình, tính năng hay hệ thống máy ảnh thì viên pin của phiên bản cao cấp thứ 10 này của hãng đã có một viên pin có dung lượng siêu khủng.

Nếu như ở M9 viên pin chỉ có dung lượng là 2.840 mAh thì sang đến chiếc điện thoại HTC 10 mới này đã được nâng lên 3.000 mAh cũng với tính năng tiếp kiệm pin giúp bạn duy trì thời gian sử dụng dài hơn. Điều này không nhiều những đây là một cố gắng rất lớn của hãng để vẫn duy trì độ mỏng của máy.


Bên cạnh đó, HTC 10 còn được tích hợp cùng với công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 3.0 giúp cho việc rút ngắn thời gian sạc đầy lên rất nhiều. Cụ thể với chỉ có 30 phút máy đã có thể nâng dung lượng từ 0% lên tới 50%. 

Hiện này HTC 10 chưa được bán tại Việt Nam, khả năng lớn là trong tháng 5 tới đây bạn đã có thể cơ hộ sở hữu. Giá HTC 10 được niên yết chính hãng tại Việt Nam vẫn chưa được công bố những chắc nó sẽ đặt đỏ hơn so với người anh em của mình.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :