About

Friday, July 8, 2016

Đẹp và xinh sang trọng như Samsung Galaxy A9 Pro

Samsung A9 Pro sở hữu cho mình thiết kế rất tinh tế và đạt được đến mức hoàn thiện ở mọi góc nhìn. Sức hút của sự sang trọng tinh tế và những nét hài hòa trong từng mọi chi tiết tạo nên nét đẹp hoàn hảo.


Dòng A luôn được đánh giá về thiết kế đẹp sang trọng, và đến chiếc Galaxy A9 Pro thì lại góp phần khảng định điềm này. Bởi sự hoàn hảo của chiếc điện thoại này đến tầng chi tiết, quyến rũ tầng nét một từ viền đến thân máy, đến nhưng chi tiết nhỉ như viền camera, nut home, đến các phím vật lý.

Nếu bạn nhìn tổng quan, thì Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu thiết kế vẫn mang rất nhiều hơi hướng của chiếc điện thoại Samsung thường thấy, với khung kim loại, hai mặt kính cường lực. Nhưng nó tinh tế hơn, tinh túy hơn ở rất nhiều những chi tiết từ nhỏ đến lớn được thể hiện trên máy.


Đầu tiên, phải nói đến thiết kế của phần khung máy. Phần khung của Samsung A9 Pro được là từ chất liệu kim loại nên cho cảm giác cầm trên tay cực kỳ cứng cáp và chắc chắn. Nhưng cảm giác đầu tiên mà người dùng cảm nhận được đầu tiên ở máy là phần khung rất trơn, nhưng lại rất chắc tay và thoải mái.


Dù sở hữu màn hình khủng, nhưng việc cầm máy trên tay và sử dụng thì không hề khó sử dụng nhưng nhiều người nghĩa. Bởi phần khung cửa Samsung Galaxy A9 Pro đã được nhà sản xuất thiết kế với hai đường diamond cut trước - sau, và còn vát sâu vào hai cạnh bên, nên giúp bạn có thể sử dụng thoải mái hơn và cũng hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ, dù cho máy có kích thước rất lớn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :