About

Tuesday, October 31, 2017

Samsung Note FE và Note 8 thiết bị nào mạnh mẽ hơn?

Cả Samsung Note FENote 8 đều là những thiết bị cao cấp đặc biệt nhất là cả hai thiết bị đến từ phân khúc cao cấp và thời điểm ra mắt cũng xam xam nhau có thể được xem là đối thử của nhau.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 vô cùng khủng nhưng chiếc Samsung Galaxy Note FE cũng không hề kém cạnh gì cả. Chúng ta hãy cùng mang hai thiết bị này đọ sức nhé.


Nếu như điện thoại Galaxy Note FE vẫn sở hữu hoàn toàn thiết kế của Note 7 năm ngoái, thì Note 8 lại mang đến cho mình thiết kế có nhiều cải tiến nhất. Cụ thể, Note FE sở hữu một màn hình Super AMOLED 5.3 inches đạt độ phân giải 2K, hỗ trợ người dùng có thể tùy chỉnh xuống độ phân giải HD (720 x 1280) nếu muốn tiếp kiệm pin những đặc biệt là chất lượng hiển thị không có nhiều thay đổi.

Còn đối với chiếc Samsung Note 8 hiện đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện này, thiết kế cũng thuộc top đẹp nhất thời điểm này. Nó sở hữu một màn hình 6.3 inch, độ phân giải 2K, tấm nền Super AMOLED tỉ lệ hiển thị lên đến 83%. Công nghệ Infinity Display cùng với mật độ điểm ảnh lên đến 520 PPI cho chất lượng hiện thị sắc nét nhất hiện nay.


Điểm khác biệt nữa của hai thiết bị còn nằm ở dòng chip, Note 8 được đánh giá có hiệu suất cao hơn lên đến 27% với dòng chip Exynos 8895 mới nhất so với dòng chip vi xử lý nhiệm Exynos 8890 cũ của Note FE. Điểm này chúng ta hoàn toàn có thể hoàn toàn hiểu được, nhà sản xuất Samsung đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào dòng Note mới năm này để lấy lại danh dự sau thất bại của Note 7 năm ngoái.

Xét về mọi mặt chúng ta sẽ thấy thấy Galaxy Note 8 vượt mặt Note FE ở mọi mặt kể cả dung lượng RAM cũng thế, khi mà dòng Note mới có cả phiên bản RAM 6GB/256GB thay vì chỉ có duy nhất lựa chọn là 4GB/64GB của Note FE. Những cùng với đó chúng ta sẽ thấy mức giá của hai thiết bị có sự chênh lệnh nhau lên đến gần chục triệu đồng. Bạn sẽ chọn thiết bị nào?

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :