About

Thursday, July 20, 2017

Ngắm nhình ảnh Galaxy S8 Plus tím khói tại Việt Nam

Hãy cùng với người viết ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng bắt mắt chiếc Samsung S8 Plus tím khói chính hãng tại Việt Nam bằng da bằng thịt nhé.

Phiên bản Galaxy S8 Plus tím khói đã có mặt tại Việt Nam đẹp hết chỗ chê những giá bán, cấu hình hoàn toàn không thay đổi, hãy nhanh tay săn máy về nhà.


Phiên bản Samsung S8 Plus Orchid Gray chính thức được nhà sản xuất số một Hàn Quốc ra mắt vào cuối tháng 6, về đến ngày 08/07 máy đã chính thức được đưa đến tay những người yêu công nghệ đầu tiên. Đây được xem là động táy của hãng nhằm giữa độ sốt của S8 và S8 Plus cung như tăng doanh số bán ra.

Với phiên bản này, toàn bộ S8 Plus đều được trang bị màu này bao gồm cả cảm biến, viền camera, các nút vật lý… Đặc biệt S8 Plus tím than sẽ tự đổi màu tùy theo điều kiện ánh sáng, có thể tứ màu tím than chuyển sang xanh nhát… Bộ khung liền mạch bóng bảy, các phím cần được làm mảnh, tạo nên một tổng thế liền mạch.


Ngày ở bên cạnh trái của S8 Plus là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím tắt để khởi động Bixby nằm ở ngay phía dưới. Trợ ý ảo này có hỗ trợ cả tiếng Việt, nên khi người dùng thiết lập xong sẽ dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, phím nằm ở vì trí này nên rất nhiều người dùng Android hiểu nhầm đây là phím nguồn do thói quen.

Samsung Galaxy S8 Plus Orchid Gray sở hữu cấu hình giống ý như S8 Plus với màn hình 6.2 inch, độ phân giải QHD, chạy trên hệ điều hành Android 7.0 được tích hợp sẵn, chip vi xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh…






Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :