About

Monday, July 25, 2016

Samsung Galaxy A9 Pro khủng và đẹp

Không còn nghi ngờ gì nữa chiếc Samsung Galaxy A9 Pro là chiếc điện thoại màn hình lớn mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường chạy Andoroi mới. Mà hình 6 inch, chip 8 nhân, bin 5.000 mAh, máy ảnh khẩu độ lớp… chính là những điểm mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên A9 Pro mà thôi.


Galaxy A9 Pro được các chuyên gia cũng như người yêu công nghệ đánh là chiếc điện thoại cao cấp hơn và mạnh mẽ hơn so với Galaxy A9 và những thiết bị màn hình lớn hiện này. Mặc dù trước đó người dùng đã rất kỳ Mình rất kỳ vọng A9 sẽ được trang bị một màn hình có độ phân giải khủng phải là 2k cho kích thước 6. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì Samsung vẫn chỉ dừng lại ở Full-HD giống như A9 mà thôi.

Điều này làm cho nhiều người thất tiếc, nhưng xét tổng quát thực tế thì chiếc điện thoại này vẫn cho hiển thị rất sắc nét, thậm chí màu sắc rất chân thực. Ngoài ra, Samsung A9 Pro không có gì đáng tiếc khi mà đã có rất nhiều cải tiên so với A9 khi như camera 16MP, RAM 4GB và đặc biệt là viên pin 5000mAh.


Thiết kế của Galaxy A9 Pro được đánh giá là hoàn hảo, bởi kết hợp rất chuẩn giữa kính và kim loại vừa tại được sự sang trọng và cũng rất chắc chắn, trọng lượng vừa phải. Các đường cắt vát rất tinh tế cho bạn trải nghiệm cầm trên tay rất vừa vặn và không khó chịu dù màn hình của nó rất lớn.


Galaxy A9 Pro sở hữu cho mình cấu hình mạnh mẽ với CPU Snapdragon 652 giống như A9, đây là con chip khá mạnh nhất. Nó có 8 nhân với 4 nhân A72 1.8Ghz và 4 nhân A53, Ram 4GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ hai khe SIM ở cạnh phải còn khe thẻ tiện dụng. camera độ phân giải 16MP và 8MP, cảm biến vân tay, Android 6.0.1 cài sẵn và pin 5000mAh.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :