About

Thursday, August 18, 2016

Lộ diện thêm iPhone 7 Plus mùa Rose Gold, camera kép

Gần đến thời điểm ra mắt, những hình ảnh của bộ ba iPhone 7, 7Plus, 7Pro càng lộ diện sát thực hơn. Và gầy đây phiên bản màu vàng hồng của iPhone 7 Plus đã chính thức được trang mạng uy tín tung ra.


Nhưng năm trước iPhone đã có phiên bản màu hồng nữ tính, năm này liệu iPhone 7 và những người anh em của mình sẽ có màu này hay không? Cho đến hiện tại thì điều này hoàng toàn có thể khảng định là có.

Cho đếm thời điểm hiện tại thì iPhone 7 đã có rất nhiều những thông tin lộ diện, và mới đây hình ảnh của chiếc iPhone 7 Plus màu rose gold đã được lưu truyền trong công đống yêu công nghệ bên cạnh phiên bản mùa đen xám trước đó. Ngoài ra, hình ảnh cũng khảng định thêm máy sẽ hệ thống máy ảnh kép, đẳng cấp.


Hình ảnh của iPhone 7 Plus màu vàng hồng nhìn bằng mắt thường bạn cũng có thấy nó rất thực và rất đúng với những thông tin rò rỉ từ trước đến này của máy. Về thiết kế, iPhone 7 Plus không có nhiều khác biệt so với 6 Plus, những có thêm cụm camera kép và đường anten mới. Và màu hồng cũng đã xuất hiện vào năm ngoái rồi.

Về thông số kỹ thuất cho thấy, iPhone 7 Plus sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật rất khủng đó là Ram 3GB, chíp vi xửa lý Apple A10 mới nhất, camera kép… hứa hẹn sẽ chọn cho người dùng những xử lý tấc vụ siêu tốc độ. Và máy ảnh kép chính là điểm đặc biệt của 7 Plus năm này, cho điến này số máy trong bị camera cao cấp này không nhiều.

Hiện tại, vẫn chưa có giá iPhone 7 Plus, dự kiếm máy sẽ ra mắt người yêu công nghệ vào ngày 7/9 tới đây sớm hơm mọi năm.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :