About

Tuesday, September 20, 2016

Mở hộp Sony Xperia XZ cao cấp siêu đẹp

Chưa được bán ra, những Sony Xperia XZ đã theo FPTShop về Việt Nam với thiết kế đỉnh cao và cấu hình mạnh mẽ. Hãy cùng theo dõi hình ảnh đập hộp và cầm trên tay chiếc điện thoại giá bán tầm trung siêu hót này.


Sony Xperia XZ là chiếc điện thoại tầm trung và trung cao tiếp theo mà Sony giới thiệu đến cho người yêu công nghệ sau Sony X và XA. Hãy cũng chiêm ngưỡng hình ảnh siêu cao cấp của thiết bị đầu tiền của tiết bị tại Việt Nam.

Sony XZ là chiếc điện thoại được giới thiệu như một thiết bị được nhà sản xuất Nhật bản đầu tư và trâu chuốt rất kỹ về mặt thiết kế lẫn cấu hình bên trong tất cả đều cao cấp. Nếu như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cứng cáp, thân máy mỏng chính là điều hút ánh nhìn đầu tiên của bạn thì cấu hình của mày sẽ làm bạn mê mẩn và mong được trải nghiệm ngay.


Xperia XZ sở hữu cho mình một màn hình lên đến 5.2 inch, độ phân giả full HD cho bạn trải nghiệm tuyệt với bởi viền màn hình quá mỏng cho bạn cảm giác như thiết kế không viền sang chảnh. Độ phân giải Full HD cho hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc rức rỡ chân thật và độ sâu tốt do công nghệ màn hình hiện đại nhất hiện nay.


Với các thông số kỹ thuật quá khủng khác như: chíp đời mới 4 nhân, Ram 3GB, camera trước 13MP, camera chính lên đến 23MP. Cùng với công nghệ máy ảnh nổi tiếng từ trước đến này của Sony chắc hẳng Sony Xperia XZ chả kiểm gì một máy ảnh chuyên nghiệp cho bạn những thước phim 4k và chất lượng ảnh siêu khủng.


Trong hộp đựng của Sony XZ, ta có thể thấy được những phụ kiện đi kèm sau:

- Thân máy

- Bộ Adapter sạc 5V, 1.5A (7.5-watt)

- Cáp USB-C



- Sách hướng dẫn sử dụng

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :