About

Wednesday, October 5, 2016

Đánh giá tổng quan pin khủng của iPhone 7

Pin của các dòng iPhone luôn không được như mong muốn của người yêu công nghệ, vậy chiếc iPhone 7 năm này thì có vậy không? Một cuộc khảo sát toàn diện về thời gian sử dụng khi sạc đầy, sự hao tổn dung lượng pin đã được thực hiện.


Kết quả cuộc khảo sát và kiểm tra đã cho thấy chiếc iPhone 7 đã có viên pin khủng hơn so với người tiền nhiệm của mình và người dùng đã có thể dùng máy với thời gian dài hơn. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thời gian sửa dụng của máy trung bình là bao nhiều nhé.


iPhone 7 được Apple trang bị cho viền pin có dung lượng 1960 mAh, nó lớn hơn so với iPhone 6 là 14%. Nhưng cùng với công nghệ mới, thời gian sử dụng trung bình của máy sẽ vượt trội hơn với iP 6 hay không? Trên thực tế đã thu được kết quả là nếu sử dụng hỗn tạp thì máy sẽ sử dụng trong 14h 48 phút, nếu để sáng màn hình liên tục thì nó sẽ đạt được gần 6 giờ.


Thời gian cần để sách đầy viền pin của Apple iPhone 7 là 2 giờ 30 phút, điều này cho thấy máy có thời gian sạc như thế khá lâu. Do không được trang bị công nghệ sạc nhanh như những thiết bị cao cấp gần đây.

Thời gian 30 phút nếu bạn dùng điện thoại iPhone 7 để lướt facebook và duyệt web thì tiểu hao khoảng 5.5% dung lượng pin. Còn nếu xem video qua You Tube thì bạn sẽ tốn tới 8.5% dung lượng pin và chơi game khủng Asphalt 8 sẽ tiêu hao lên đến 11% pin. Được biết màn hình iP 7 luôn để ở chế độ sáng 50% không điều chỉnh độ sáng và luôn kết nối wifi cùng 3G.


Một điều tuyệt với ở viên pin của Apple iPhone 7 đó là máy luôn mát dù thời gian sử dụng máy của bạn là rất lâu. Nổi bật nhất là nó thậm chí chỉ hơi ấm khi bạn chạy những game khủng và chơi liên tục. Đây cũng chính là một điểm sáng của máy được nhiều ngời ca ngợi và mang ra so sánh với những thiết bị khác.



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :