About

Monday, December 19, 2016

Cách khắc phục lỗi Jailbreak thành công

Bạn đã thực hiện Jailbreak thành công nhưng vẫn gặp phải một số lỗi đáng tiếc trong quá trình sử dụng. Có cách khắc phục lỗi Jailbreak không?

Những các fix lỗi Jailbreak đơn giản dễ làm những khả năng thành công rất cao. Hãy cùng tìm hiểu ngày cùng người viết nhé.


Để fix lỗi Jailbreak của máy bạn đang cập phải thì cần phải biết được nó đang mắc ở đau. Dưới đây là những trường hợp hay gặp khi Jailbreak máy. Đó là gì?

Đầu tiên bạn đã khởi động lại thiết bị: Khi bạn khỏi động lại máy sẽ thấy nó báo một số lỗi. Đó là vì nó chưa phải là bản chính thức từ Pangu nên mỗi lần bạn khởi động lại bạn lại phải cài đặt lại Cydia. Để khắc phục được lỗi này bạn phải làm lại toàn bộ quá trình Jailbreak.

Thứ 2 đó là bạn đã Jailbreak thành công nhưng không thể truy cập và sử dụng Cydia được. Với lỗi này có liên quan đến trường hợp 1. Đó là trên công cụ Jailbreak vẫn chưa hoàn chỉnh, nên dù vẫn gặp lỗi nhỏ những vẫn báo là quá trình Jailbreak đã thành công. Lỗi này bạn hãy tiền hành khắc phục lỗi Jailbreak ngày trên thiết bị trong quá trình làm.

Trường hợp thứ 3, các tùy chỉnh bạn cài đặt chưa tương tích với iOS: Đây là lỗi do công cụ Jailbreak gây ra. Các Tweak cũ không tương tích được iOS nên đã gây xung đột dẫn đến lỗi cho máy. Với trường hợp này bạn hãy xóa những Tweak không tương thích với máy đi là ok.

Chúc các bạn Fix lỗi Jailbreak thành công.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :