About

Tuesday, January 3, 2017

Đánh giá sơ lược Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl

Chỉ vài ngày nữa Samsung S7 Edge Black Pearl sẽ chính thức lên kệ Việt Nam. Chiếc điện thoại này rất đáng để người dùng bỏ tiền ra mua về.

Đánh giá Samsung S7 Edge Black Pearl trước ngày máy lên kệ, bạn sẽ nhìn rõ nhất nhưng ưu điểm nhược điểm và những kỳ vọng này trước khi muốn chọn mua.


Sau thành công của S8 Edge, Samsung tiếp tục ra phiên bản đặc biệt hơn của thiết bị, cụ thể sẽ có phiên bản màu đen ngọc trai có tên S7 Edge Black Pearl sẽ được lên kệ Việt Nam trong vài ngày tới đây. Máy sẽ là đối thủ lớn của iPhone 7 Jet Black.



Galaxy S7 Edge Black Pearl nổi bật với màn hình cong, diện tích màn hình lớn, phím HOME được thiết kế tinh tế đồng màu với thân máy. Hai phím điều hướng cảm biến sẽ tự động sáng lên khi bạn chạm vào màn hình và thực hiện thao tác.


Các phiếm bấm cứng cũng có màu cùng với màu thân máy nên nhìn rất bắt mắt, kích thước cũng nhỏ hơn, bạn nhìn Samsung S7 Edge Black Pearl sẽ rất bắt mắt. Bộ khung kim loại cũng đồng màu với lưng nên cho cảm giác máy gọn gàng và khá nhỏ gọn.

S7 Edge Black Pearl được trang bị màn hình 5 inch, độ 2K cho hiển thị sắc nét, màu sắc sống động hơn cả Note 7. Máy giữ nguyên các tính năng và thông số kỹ thuật của S7 Edge. Máy sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh khốc liệt với iPhone 7 Jet Black.

Giá Galaxy S7 Edge Black Pearl sẽ là 18.99 triệu đồng, máy dự kiến lên kệ Việt Nam vào ngày 8/1/2017.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :