About

Monday, December 5, 2016

Jailbreak là gì? Bạn đã biết gì về Jailbreak

Bạn là người dùng iPhone vậy có biết Jailbreak là gì? Hãy cùng người viết đi vào tìm hiểu kỹ hơn về Jailbreak để trở thành người dùng thông thái nhất nhé.



iPhone là chiếc điện thoại phổ biến nhất tại Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết Jailbreak là gì? Nó là một trong những định nghĩa rất quan trọng đấy hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay bây giờ.

Nếu bạn mua một thiết bị của Apple về bào gồm iPhone, iPad… mới về nhà, mà máy chưa được Jailbreak thì chắc chắn bạn chỉ có thể sử dụng máy với rất nhiều hạn chế. Chẳng hạn, bạn chỉ cái đặt được các phầm mền chính thống được phát hành trên Apple Store mà thôi. Vậy Jailbreak có tác dụng gì với máy mới?

Jailbreak, chỉ áp dụng cho các thiết bị của Apple, nó sẽ giúp bạn can thiệp sâu hơn vào các chức năng xử lý của máy, nhờ vào đó bạn sẽ cài được cả những ứng dụng, phầm mềm không nằm trong Apple Store của Apple. Sau khi Jailbreak máy tình thành công bạn sẽ cài đặt tất cả các ứng dụng có sẵn trên Cydia. Hay nói cách khác Jailbreak trên iOS giống với Root trên Android.

Vậy có nên Jailbreak không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng iPhone đặt ra. Câu trả lời là bạn hãy sẵn sàng Jailbreak chiếc iPhone mới hay iPad của mình đi để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. 

Tuy nhiên, nhiều người nhầm lẫn giữa Jailbreak và Unlock. Nó là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau: Unlock là giúp cho sim của máy có thì dùng ở các nhà mạng bị khóa có thể sử dụng bình thường, còn Jailbreak là thay đổi phần mềm hệ thống của thiết bị.



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :