About

Monday, November 28, 2016

Kiểm tra iMei iPad như thế nào?

iPad là thiết bị khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, nhưng cũng giống như điện thoại iPhone nó có rất nhiều hàng trôi nổi. Vậy làm thế nào để biết máy bạn mua có phải là chính hãng hay không? Tất cả câu trả lời sẽ có ngày khi bạn kiểm tra iMei iPad.



Nhiều cầu hỏi đã được đặt ra đó là iPad có iMei hay không? Nếu có thì làm thế nào để check iMei iPad? Hôm này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó nhé.

Nhiều người khá lo lắng khi mới mua máy, sau khi thực hiện các bàn test mà ko thấy iMei và nghĩ là iPad không có iMei. Như thế có phải là máy chính hãng hay không? Câu trả lời là không đúng, tất cả các máy đều có iMei, ngoài việc nhận diện xem nó có phải là hàng chính hãng hay không thì nó còn có tác dụng rất lớn khác.

iMei iPad và tất cả iMei di động đề được dùng ngoài việc check thông tin thì nó còn dùng kích hoạt thu nhận sóng và nghe gọi hay kết nối mạng 3G/4G vậy nên nếu không có iMei thì bạn máy của bạn sẽ không thể hoạt động bình thường được.

Vậy làm thế nào để kiểm tra iMei iPad? 


Cách 1 : Kiểm tra imei iPad trên thân máy - vỏ hộp


cách 2 : Kiểm tra imei iPad ở phần thông tin thiết bị

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :