About

Friday, January 13, 2017

Đánh giá Asus ZenFone Go TV giá tốt xem phim đã mắt

Asus ZenFone Go TV sở hữu rất nhiều nhưng tính năng những đặc tính hay ho cùng với mức giá bán phải chăng sẽ là lựa chọn tốt trong thời gian tối khi lên kệ.

Những sản phẩm của ASUS luôn được người dùng đón nhận rất nhiều, ZenFone Go TV cũng không phải là ngoại lệ, nhớ thiết kế đẹp, hỗ trợ xem phim tại nhà.


Thiết kế hiện đại

Thiết kế ZenFone Go TV nổi bật nhờ nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại để người dùng lựa chọn. Tính đại chúng của máy nổi bật hơn, mỗi lứa tuổi sẽ co cho mình một mùa sắc để lựa chọn, hay lựa máy theo phong thủy… 

Không có nhiều cải cách, những Asus ZenFone Go TV đã tối ưu tốt viền màn hình, cũng như độ mỏng của máy. Vẫn giữa thiết kế tháo được pin nhưng vẫn rất mỏng và vừa vặn khi cầm trên tay, nhờ mặt lưng hơn cong vát về các cạnh.


Cấu hình ổn định

Về cấu hình, Asus Go TV không quá xuất xắc những đảm bảo đủ để người dùng sử dụng các tính năng đa nhiệm. Chạy trên chip vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400, xung nhịp 1.4 Ghz và RAM 2 GB, bạn sẽ có thể xem phim, lướt web, nghe nhạc hay chơi game mà không bị giật hay last.

Viên pin 3100 mAh của điện thoại ZenFone Go TV đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng pin trong khoảng thời gian dai mà không cần cắm sạc. Nhưng điều đặc biệt là viên pin khá khủng nhưng vẫn được thiết kế tháo rời, tiện dụng và an toàn.



Camera sắc nét

ASUS ZenFone Go TV được trang bị hệ thống máy ảnh chính 8MP, chụp ảnh nhiều chế độ, trợ sáng tốt, góc ảnh rộng. Máy ảnh phụ 5MP, chụp ảnh rõ nét, giúp bạn chụp ảnh selfie cũng như gọi video cho bạn bè người thân.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :