About

Friday, January 20, 2017

Giá Galaxy A5 2017 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng giá bán của Galaxy A5 2017 đã chính thức được niêm yết tại Việt Nam chênh lệch một chút so với dự kiến ban đầu.

Giá Galaxy A5 2017 đã được niêm yết trên website của Fptshop nhà phân phối chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam làm nhiều người bất ngờ.


Qua nhiều dự đoán giá bán tại của Samsung Galaxy A5 2017 cuối cũng đã có giá bán chính hãng tại nước ta. Máy sẽ có giá chính hãng tại Fppshop và cũng là giá niên yết sẽ là 8.99 triệu đồng đắt hơn so với dự kiến ban đầu khi được bán ra tại Nga một chút. Nhưng đây vẫn là giá bán hợp lý cho một thiết bị thiết kế đẹp và cao cấp như A5 2017.

Tại website chính thức của FPTShop nhà phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã chính thức niêm yết giá bán của Samsung A5 2017. Thông tin đặt hàng của máy vẫn chưa được niêm yết những sẽ không còn xa nữa, bởi khi giá bán được thông qua thì ngày đặt hàng cũng sẽ rất gần.


Thông tin của nguồn tin cậy cho hay, Galaxy A5 2017 sẽ chính thức lên kệ nước ta vào đầu tháng 2 cùng với Galxy A7 2017, còn người anh em Galaxy A3 2017 sẽ được bán ra muộn hơn một chút so. Cho đến giá Galaxy A3 2017 vẫn chưa được niêm yết.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :