About

Friday, March 3, 2017

Samsung Galaxy S8 sẽ có phiên bản màu vàng sang chảnh

Tiếp tục lộ diện những hình ảnh mới của Samsung Galaxy S8 với những phiên bản màu vàng sang chảnh bất ngờ bị khai quật.

Samsung S8 chiếc điện thoại hot nhất và được chờ mong nhiều nhất tháng 3 tới đây vừa lộ diện một phiên bản màu mới bên cạnh những mùa xanh và đỏ trước đó.



Không góp mặt tại MWC 2017 như mọi năm những cũng khoảng thời gian này nhiều thông tin về Galaxy S8 tiếp tục được rò rỉ với người yêu công nghệ. Và gần đây nhất một phiên bản màu mới của S8 lộ diện sang chảnh bên cạnh những gam màu trẻ trung.

Tin chính thức được đăng tải bởi trang công nghệ uy tín androidheadlines. Cụ thể hình ảnh thực tế được cho là Samsung Galaxy S8 mài vàng đã được đăng tải, nhìn vô cùng sang trọng và tinh tế với màu vàng nhạt.

Thiết kế của Galaxy S8 cũng lộ rõ trùng khớp với những tin đồn đã được từ trước đến này. S8 sẽ có viền cong về hai bên, viền trên và dưới rất mỏng, không còn nút HOME vật lý hay vào đó là phím HOME ảo trên màn hình. 

Điện thoại Galaxy S8 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/3/2017 tại New York theo giờ địa phương và mở bán vào một khoảng thời gian sau đó, dự là đầu tháng 4.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :