About

Thursday, February 16, 2017

HTC U Play và HTC U Ultra lên kệ Việt Nam vào tháng 2

Cuối cùng thời gian lên kệ Việt Nam và giá bán chính hãng của bộ đôi HTC U PlayHTC U Ultra đã chính thức được thông báo đến người yêu công nghệ nước ta.

Thế là bộ đôi HTC U Play và HTC U Ultra đã chính thức xác nhận sẽ được bán ra tại Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn nữa thôi chỉ còn vài ngày nữa thôi.


Được ra mắt từ hơn một tháng 1 đến này thông tin chính thức về ngày lên kệ của điện thoại HTC U Play và U Ultra tại nước đa được xác định. Cách đây vài ngày bộ đôi đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam, nhưng giá bán và ngày lên kệ vẫn còn là một bí ẩn chưa được tiết lộ.

Thông tin về ngày lên kệ được tiết lộ từ đại diện của HTC, theo đó bộ đôi U Play và U Ultra dự kiến sẽ chính thức lên kệ nước ta vào tuần cuối của tháng 2, ngày cụ thế vẫn chưa có thông tin. Còn về giá bán rất phải chăng có tính cạnh tranh cao. Cụ thể, HTC Play sẽ có giá hấp dẫn với khoảng 11.49 triệu đồng và HTC Ultra khoảng 18.49 triệu đồng tại kệ Việt Nam.


Bộ đôi sở hữu rất nhiều những tính năng hay ho và ngoại hình cuốn hút. Màn hình lớn, hiển thị sắc nét, thiết kế kim loại được phủ kính, bán ra với 4 phiên bản màu năng động và hiện đại. Đặc biệt HTC đã trang bị tính năng hai màn hình cho cả U Ultra và U Play.

HTC U Ultra và HTC U Play sẽ được bán ra với 5 màu sắc để lựa chọn: Xanh Sapphire, Trắng Tuyết, Đen Bóng và Hồng Xà Cừ. Người dùng hiện tại đã có thể đặt hàng trước để nhận được nhiều các phần quà từ nhà sản xuất.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :