About

Friday, June 9, 2017

Giá bán và ngày lên kệ của Galaxy J7 Pro

Chiếc Galaxy J7 Pro sẽ có giá bán bao nhiêu khi lên kệ Việt Nam? Những thông tin và dự đoán giá bán cùng ngày lên kệ của máy tại nước ta.

Giá Galaxy J7 Pro sẽ vô cùng hấp dẫn khi về đến Việt Nam và những người dùng đặt mua trước sẽ được tặng rất nhiều khuyến mãi cùng như quà vô cùng hấp dẫn.


Cho đến thời điểm hiện tại thì giá bán và ngày lên kệ của Samsung Galaxy J7 Pro vẫn còn là ấn số và chưa có bất kỳ một xác định nào của hãng cả. Nhưng đã có rất nhiều những thông tin cũng như rò rỉ gần như hoàn toàn cấu hình của J7 Pro.

Samsung J7 Pro được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6 này thời gian cụ thể vẫn chưa có những dự đoán sẽ là vào cuối tháng 6 này. Máy sẽ về Việt Nam sau đó 1 đến 2 tuần gì đó. Máy có rất nhiều những cải tiến so với người anh em J7 Prime ra mắt tháng 9 năm 2016 vừa qua.


Còn về giá Galaxy J7 Pro khi lên kệ Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 6– 7 triệu. Được biết Galaxy J7 Prime năm ngoái có giá chính hãng là 5.99 triệu, nên J7 Pro sẽ có thể nhỉnh hơn một chút do được nâng cấp màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn.

Điện thoại Galaxy J7 Pro sở hữu màn hình 5.7 inch, độ phân giải Full HD, chạy chip xử lý lõi 8 MT6757 Helio P20, RAM 3GB, bộ nhớ ROM 32GB, viên pin 3.500 mAh, bộ đôi camera đều có độ phân giải 13MP, tích hợp sẵn hệ điều hành Android 7.0.





Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments