About

Wednesday, June 21, 2017

Xuất hiện Samsung S8 phiên bản cướp biến Caribbean

Samsung Galaxy S8 có thêm một phiên bản nữa không giông với bất kỳ phiên bản nào của máy từ trước đến nay, ngoại hình khác biệt, đẳng cấp và bắt mắt.

Samsung S8 phiên bản cướp biến Caribbean vừa được ra mắt người yêu công nghệ toàn thế giới với mức giá bán đắt đỏ và số lượng cũng giới hạn.


Người yêu thích Samsung S nói chung và Galaxy S8 nói riêng chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với phiên bản đặc biệt của S8 vừa ra mắt người yêu công nghệ. Không sang chảnh như màu hồng, không mới lạ như màu xanh, chiếc S8 đặc biệt này lạ mắt và khác biệt nhưng cũng vô cùng thân thuộc.


Chiếc điện thoại Galaxy S8 lấy ý tưởng từ bộ phim vô cùng nổi tiếng cướp biển Caribbean để cho ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt này. Trước đó Samsung cũng đã gân ấn tượng lớn với các phiên bản điện thoại dự theo phim như: Galaxy S7 Edge phiên bản Batman (người dơi), Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man Limited….


Cụ thể, phiên bản Galaxy S8 Pirates of the Caribbean Special Edition vừa được ra mắt tại Trung Quốc với phong cách thấp thoáng phần 5 trong series phim Cướp biển vùng Caribbean. Theo phong cách cổ xưa bạn sẽ thấy xuyên suốt từ hộp đên thân máy đều vô cùng ấn tượng. Và trong máy cũng có tích hợp sẽ bộ theme cướp biển để người dùng cài đặt.


Hiện tại giá Galaxy S8 phiên bản này đã được bán ra tại tại Trung Quốc với giá gần 20 triệu đồng Việt Nam. Hiện tại chưa rõ bộ đôi này có được bán ra ở các thị trường khác hay không.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :