About

Monday, July 24, 2017

Camera kép quang 3X không phải vũ khí của Samsung Note 8?

Note 8 sẽ chính thức được ra mắt vào này 23/8 tới đây với rất nhiều những cải tiến được chờ đợi, những một thông tin rò rỉ cho chiếc tai nghe mới là điểm đồng tiền bát gạo.

Không phải là màn hình vô cực, hay bút S-Pen hay camera kép quang 3X là vũ khí bí mật lợi hại nhất của Galaxy Note 8 mà là một thông tin khác vừa lộ diện.


Thông tin về việc Samsung trang bị cho siêu phẩm Samsung Note 8 của mình hệ thống camera kép đã làm nhiều người trông chờ và điều tuyệt với về khả năng chụp ảnh của nó. Hay chiếc bút S-Pen tiện lợi hay tính năng trợ lý ảo Bixby… Những đó vẫn chưa phải là tất cả những mà bạn có thể tìm thấy trên thế hệ Note mới này?

Thông tin rò rỉ hôm qua vũ khí khủng nhất và mang tính quyết định trên điện thoại Note 8 chính là chiếc tai nghe Bluetooth với công nghệ âm thanh hoàn toàn mới. Tuy nhiên vẫn chưa biết là liệu rằng chiếc tại nghe này sẽ được đi kèm cùng máy hay là sẽ được bán lẽ như chúng ta thấy trên iPhone 7 và 7 Plus mà Apple đã làm hồi năm ngoái. Nếu được tặng kèm Note 8 thì quả là tuyệt vời.


Được biết, với chiếc tai nghe Bluetooth này sẽ giúp cho người dùng có thể liên lạc với tính năng thông minh Bixby. Mang đến khả năng chống lại tiếng ồn hiệu quả hơn, cho âm thanh trọng vẹn nhất khi bạn trải nghiệm đa nhiệm trên Note 8.

Trước đó, một đại diện của hãng điện thoại Samsung cũng đã một lần xác nhận về sự tồn tại của bộ tai nghe Bluetooth. Thực tế, chiếc tai nghe này được tạo ra để có thể tương tác tốt nhất và dễ dàng hơn với Bixby. Những những thông tin cụ thể hơn thì chúng ta cần đợi thêm thời gian nữa để tìm được câu trả lời.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :