About

Friday, October 20, 2017

Tại sao bạn nên mua Asus Zenfone Live ngay?

Đến từ phân khúc điện thoại giá rẻ, Asus Zenfone Live đã mang cho mình rất nhiều những tính năng cao cấp cũng như nhiều ưu điểm khiến cho người dùng muốn sở hữu này thiết bị này.

Có quá nhiều những điểm sáng mà bạn có thể tìm thấy trên chiếc điện thoại Zenfone Live vừa ra mắt của Asus, đặc biệt nhất phải kể đến là chiếc camera trước của máy.


Bằng những lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn muốn sở hữu ngày và luôn chiếc Zenfone Live này. Ở bài viết này chúng ta sẽ bỏ qua việc máy từ phân khúc giá rẻ và giá Zenfone Live chỉ có 2.9 triệu nhé. 

Hệ thống camera đẳng cấp

Điểm sáng nhất trên mày chính là hệ thống camera trước khi được trang bị cả đèn flash LED và kích thước điểm ảnh lên đến 1.4 µm. Đây chính là những điểm thường chỉ xuất hiện trên những thiết bị cao cấp và số sản phẩm sở hữu những tính năng này còn khá hiếm. Chiếc máy ảnh chính cũng không hề thua kém gì có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 và tích hợp 20 chế độ chụp ảnh khác nhau.

Hệ thống Mic kép MEMS

Zenfone Live được trang bị một hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt động bằng 2 microphone cùng một lúc nên nó cho khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và đặc biệt trong rất hữu ích cho việc livestream. Nó được tích hợp lên đế 5 thanh nam châm nên chất lượng âm thanh phát ra rất trong trẻo.


Khối lượng nhẹ

Một ưu điểm nữa của Asus Zenfone Live chính là trọng lượng máy khá nhẹ chỉ nặng 120g nên cầm trên tay bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sự mỏi tay, hay bỏ vào túi áo, túi quần mà không gây nhiều khó chịu.

Thiết kế trẻ trung

Thiết kế của Zenfone Live đặc biệt bắt măt và trẻ trung với 3 phiên bả màu là vàng cát, hồng ánh kím và đen navy. Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS và được thích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh nên bạn sẽ không bị mỏi mắt khi dùng. Các góc bo mềm mại mang đến vẻ đẹp thân quen những lại cá tính cho máy.

Dung lượng pin tốt

Và cuối cùng phải kể đến đó chính là dung lượng pin của máy rất ấn tượng cho thời gian sử dụng máy dài lâu. Cụ thể với dung lượng 2.600 mAh không quá lớn những đảm bảo cho màn hình 5 inch của máy thoải mái sử dụng trong 1 ngày.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
Unknown
AUTHOR
October 27, 2017 at 1:50 AM delete

Cảm ơn bài viết của bạn bài viết hay và ý nghĩa
Vỏ gối ôm Sông Hồng vỏ TC mã C12 015

Reply
avatar