About

Monday, September 14, 2015

Cầm trên tay và cảm nhận Motorola Moto X 2014

Là một trong những thiết bị đánh dấu sự trở lại của hãng sản xuất Motorola, chiếc Moto X 2014 đã có khá nhiều những cải tiến so với người tiền nhiệm của mình. Sắp tới đây chiếc điện thoai này sẽ được bán ra tại FPTShop với phiên bản vỏ gỗ đặc biệt ấn tượng. Nhưng hôm này chúng ta sẽ chỉ được chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay một phiên bản khác.



Motorola Moto X 2014 có thiết kế đặc biệt, bởi chiếc vỏ máy được là từ rất nhiều các nguyên liệu khác nhau như: gỗ, tre trúc, giả da và nhựa…  Và đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất của thiết bị này. Máy sở hữu những thông số kỹ thuật khá mạnh mẽ bên cạnh thiết kế đặc biệt.

Moto X 2014 chạy trên hệ điều hành Andoid mới nhất và sở hữu giao diện tùy biến gần giống như bản gốc nhưng bạn thỏa sức sáng tạo. Và nó cũng là thiết bị đầu tiên trên thị trường được chạy hệ điều hành Andoid L.



Bao bọc quan thân máy là bộ khung kim loại sáng bóng, chắc chắn, khi cằm trên tay sẽ thấy rất chắc chắn. Đỉnh máy là vị trí đặt jack cắm tai nghe 3.5 mm được giá công khá công phu.
Jack sạc pin được đặt ở cạnh đấy của Motorola Moto X 2014.
Một điểm sáng nữa của Motorola Moto X 2014 chính là thân máy có thiết kế khá mỏng, vát mạnh về 2 cạnh, cảm có những chỗ siêu mỏng chỉ dày 3.8 mm mà thôi.

Lưng máy được làm từ nhiều nguyên liệu đặc biệt, khác biệt so với những dòng smarphone hiện nay khi bạn có thế chuyển sở thích để chọn lựa như: mộc mạc với vỏ gỗ và trúc, thân thuộc với vỏ nhựa, sang trọng với vỏ nhôm và giả da… Motorola Moto X 2014 cũng có rấtnhiều các phiên bản màu cá tính và năng động.
Camera Moto X 2014 có thiết kế khá đặc biệt với đường vân rất sang chảnh, kém theo đèm Flash hỗ trợ chụp ảnh ở mọi môi trường sáng, kể cả trong đêm. Phía dưới là logo của hãng sáng bóng và nổi bật.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :