About

Thursday, September 24, 2015

Pin điểm mạnh không thể thiếu của Sony Xperia Z5

Sony Xperia Z5 không những sở hữu những thông số kỹ thuật thật sự mạnh mẽ và ấn tượng và viên của nó thiết bị chính là một thống số đang để người dùng tàn dưng, nó cũng được tích hợp những công nghệ mới hơn hiện nay.


Nếu như bạn là người thích trải nghiệm hay say mê giải trí trên smartphone thì hẳng thời lượng pin của một thiết bị thông minh là thông số bạn không thể bỏ qua. Với chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 dương như nỗi lo của bạn đa được giải quyết?

Thời lượng pin luôn là điểm yếu thường thấy ở các thiết bị thông minh hiện nay, trên các thiết bị của Sony cũng thế. Một số thiết bị cao cấp hiện này ngoài việc được trang bị các tính năng giúp tiếp kiệm pin còn tích hợp thêm khả năng sạc siêu nhanh để có thể đảm bảo nguồn năng lượng tiêu hao khá nhiều bởi màn hình lớn, nhiều tính năng.



SonyXperia Z5 được trang bị viên pin có dung lượng 2900 mAh để có thể di trì năng lượng cho màn hình 5.2 inch, đây không phải là dung lượng khủng nhất hiện nay nhưng nó khá ổn định khi cũng được trang bị trên Z4. Thời gian sử dụng thật sự của máy cho đến thời điểm này vẫn chưa cụ thể nhưng sẽ sớm có trong  tháng 10 tới đây khi mà thiết bị được ra mắt.


Bên cạnh đó, Xperia Z5 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp người dùng chỉ cần 45 phút là có thể sạc đầy pin lên đếm 100%. Đây là thời gian quá lý tưởng mà bạn khó có thế tìm thấy ở những thiết bị khác ở cùng phần khúc.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :