About

Tuesday, September 29, 2015

Nhìn toàn hiện thiết kế Asus ZenPad Z170CG giá 3 triệu

Với những người yêu dòng máy tính bảng giá tốt thì không thể không mê chiếc Asus ZenPad Z170CG mới được giới thiệu. Thiết bị có nhiều ưu điểm trong thiết kế, độ mỏng nhẹ và thời trang không hề thua kém bất kỳ thiết bị tầm trung nào hiện nay nếu không nói là hơn.



ZenPad Z170CG màn đến sắc màu thời trang cho thị trường máy tính bảng giả rẻ. Với 4 sắc màu cơ bản cùng thiết kế giả da sang trọng nhà sản xuất đã thổi một hơi hướng mới cho thiết bị của mình.

Asus ZenPad Z170CG có kích thước toàn diện 189 x 108 x 8.4 mm, như vậy bạn có thể nhận thấy máy có hình chữ nhật, và thân máy khá mỏng. Được làm từ chất liệu nhựa nên máy cũng cho trọng lượng vào dạng nhẹ so với những thiết bị gần đây khi chỉ nặng có 255 g mà thôi.



Toàn bộ máy tính bảng Asus ZenPad Z170CG được bao bọc bởi bộ viền giả kim loại sáng bóng và nó cũng chính là điểm nhấn, nổi bật khi nhìn máy bằng mắt thường. Phía trước, chiềm gần như toàn bị diện tích là chiếc màn hình 7 inch, với viền màn hình ở cả 4 phía đều rất mỏng. Nhìn máy như một chiếc điện thoại màn hình lớn mà thôi, các nút điều hướng cũng được đặt ẩn tỏng màng hình để giảm bớt chiều dài của máy.



Cạnh phải của Asus ZenPad Z170CG là vị trí đặt nút vật lý gồm: nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được làm bằng nhựa được bố trí khá thân thuộc. Đỉnh máy là nơi đặt jack cắm tai nghe 3.5 mm và jack USB được đặt ở cạnh đáy của máy.


Lưng ZenPad Z170CG tọa ra sự khác biệt khi được thiết kế giả da với hệ thống vân chống bán vân tay và bụi bẩn. Camera chính được đặt ở góc trái nhỏ gọn. Phần lưng cong nhẹ ôm trọng lấy màn hình ở phía trước nên cầm khá dễ dàng. Nhưng với tích thước nhỏ gọn này người dung có bàn tay lớn như nam  giới có thể cầm gọn, còn với nữ thì có phần hơi to.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :